Phản cảm loạt tài khoản Threads "lách luật" đẩy trend show ảnh nhạy cảm

Tạ Ngô | 17:00 28/08/2024

Trend khoe ảnh nhạy cảm mới nổi trên Threads đang khiến nhiều bạn trẻ bức xúc vì quá "bẩn". Cộng đồng kêu gọi tẩy chay và lên án dữ dội!

Phản cảm loạt tài khoản Threads "lách luật" đẩy trend show ảnh nhạy cảm

Mới đây, nhiều người dùng Threads tại Việt Nam bức xúc khi thấy bảng tin tràn ngập xuất hiện một trend phản cảm, trong đó các nam thanh niên tìm cách "lách luật" nền tảng để khoe ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Dấu hiệu nhận biết của trend này trên Threads là các bài đăng trong đó chính chủ đính kèm ảnh chụp màn hình ứng dụng Camera trên điện thoại. Điều gây tò mò cho người dùng nằm ở chỗ, màn hình chụp chỉ hiển thị một màu đen sì.

Vậy điểm đáng chú ý nằm ở đâu? Chính là ô vuông nhỏ nằm ở góc dưới bên trái, nơi hiển thị ảnh chụp cuối cùng trong điện thoại với kích cỡ bé xíu. Đây chính là vị trí mà hàng loạt người dùng "đu trend" đang khoe bộ phận nhạy cảm trá hình.

photo_2024-08-28-16.35.43.jpeg
Dấu hiệu nhận biết của trend này trên Threads là các bài đăng trong đó chính chủ đính kèm ảnh chụp màn hình ứng dụng Camera đen sì trên điện thoại

Nếu ở trong ô vuông nhỏ đó là một bức ảnh chụp cận cảnh thì vẫn đủ để nhìn được chủ thể trong ảnh. Kết hợp với đó là việc Threads cho phép người xem nội dung trên app có thể phóng to ảnh và giữ cố định độ phóng đó, vì vậy cách làm này đã cho phép "lọt lưới" loạt ảnh 18+ này.

Hàng loạt người dùng Threads đang tỏ ra hết sức bất bình về "trend lạ" này, bởi đây là hành động phản cảm, có phần dung tục, không phù hợp đối với một nền tảng mạng xã hội lành mạnh.

photo_2024-08-28-16.40.10.jpeg
Khi zoom ô vuông nhỏ ở góc trái bên dưới màn hình, người dùng sẽ nhìn thấy bức ảnh "của quý" được khoe

Cụ thể, netizen để lại bình luận về vấn đề trên như sau:

- Tưởng mình đang trong X.

- Hôm qua mới nổi thì lướt toàn là con trai thôi nha, đến nay tôi lướt còn thêm mấy bà con gái nữa. "Cíu tui cíu tui!"

- Bệnh hoạn, sáng vừa mở Threads ra thấy một loạt.

- Content bẩn!

- Dơ!

- Ê nó bị ghê á, mặc dù tôi mê trai.

- Thêm comment của mấy con hùa theo nữa, xin đấy đừng làm bẩn Threads nữa!

- Trend này cần bị tẩy chay gấp!

Nhiều người dùng cũng bức xúc về việc tại sao Threads lại để "lọt lưới" hàng loạt bài đăng 18+ như thế này. Không ít tài khoản cũng để ngỏ câu hỏi: Hay nền tảng mạng xã hội này đang ngấm ngầm tiếp tay cho điều này diễn ra?

- Threads mới ra thì vui lắm cơ giải trí cực, giờ nó như cái X thứ 2, lúc đầu mới nhẹ nhẹ mà giờ nó show luôn rồi.

- Trước Threads vui lắm mà sao giờ toàn nội dung nhạy cảm hết vậy?

- Người yêu tôi mới tải Threads về bảo "Sao toàn 18+ z em", không biết trả lời như thế nào luôn má, trả lại Threads yên bình của tôi hồi trước đi!

- Threads tiếp tay cho mấy content này hả?


(0) Bình luận
Phản cảm loạt tài khoản Threads "lách luật" đẩy trend show ảnh nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO