"Ông lớn" ngân hàng tung chiêu "độc lạ" hút khách gửi tiền: Gửi 6 tháng tặng thêm nửa tháng lãi, gửi 12 tháng tặng thêm lãi 1 tháng

Hằng Kim | 16:07 23/11/2022

Cuộc đua hút khách gửi tiền ngày càng hấp dẫn và có lợi cho người dân.

"Ông lớn" ngân hàng tung chiêu "độc lạ" hút khách gửi tiền: Gửi 6 tháng tặng thêm nửa tháng lãi, gửi 12 tháng tặng thêm lãi 1 tháng
Ảnh minh họa

Ngân hàng Sacombank - một trong những ngân hàng có quy mô tài sản và mạng lưới lớn nhất trong nhóm ngân hàng cổ phần tư nhân - vừa có thông báo mới liên quan đến khách hàng gửi tiền.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi gửi tiền có kỳ hạn tại quầy. Đây là khuyến mãi mở đầu cho hàng loạt hoạt động thuộc chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi” thay cho lời cảm ơn đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập Sacombank (21/12/1991 - 21/12/2022).

Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng cá nhân gửi tiền từ 300 triệu đồng và doanh nghiệp gửi từ 500 triệu đồng sẽ được tặng ngay tiền thưởng tương đương nửa tháng tiền lãi với kỳ hạn từ 6 tháng và 1 tháng tiền lãi với kỳ hạn từ 12 tháng.

Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán hoặc tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng tại thời điểm gửi tiền. Riêng khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn nhận gói tài trợ cho hoạt động công đoàn, hoạt động chăm lo đời sống CBNV… Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm bất ngờ từ Sacombank.

Song song đó, Sacombank cũng đang triển khai chương trình siêu đặc biệt dành cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng và khách hàng giới thiệu mở thẻ tín dụng thành công với nhiều ưu đãi như miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên, hoàn tiền và ưu đãi khi sử dụng nhiều dịch vụ khác.

Hiện tại, theo khảo sát của chúng tôi, biểu lãi suất mới nhất mà Sacombank áp dụng có mức lãi suất cao nhất là 9%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi từ 15 tháng đến 36 tháng. Tiền gửi kỳ hạn 6 tháng là 8,3%/năm và kỳ hạn 12 tháng là 8,9%/năm.

Chiếu theo mức cộng nói trên, khách hàng gửi tiền ở Sacombank đáp ứng được yêu cầu thì có thể hưởng lãi 6 tháng là 8,94%/năm và kỳ hạn 12 tháng là 9,64%/năm - cao nhất trong số các ngân hàng lớn.

"Chiêu" hút khách gửi tiền của Sacombank như trên là "độc, lạ" nhất trên thị trường ở thời điểm này, khi hầu hết các nhà băng chỉ áp dụng tặng quà khuyến mãi hoặc cộng thêm lãi suất khi khách gửi tiền nhiều, hoặc khách VIP.

Mặt bằng chung, lãi suất của các ngân hàng hiện phổ biến ở mức 8 - 9%/năm cho các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, và có khoảng 6 ngân hàng đã đưa lãi suất cao nhất lên trên 9%. Có hai ngân hàng đang áp dụng lãi suất cao nhất toàn thị trường là ABBank với 10,5%/năm cho các khoản tiền lớn gửi kỳ hạn 15 tháng, và GPBank cộng thêm lãi suất thì tổng mức được nhận của khách hàng cao nhất là 10%.

Bài liên quan

(0) Bình luận
"Ông lớn" ngân hàng tung chiêu "độc lạ" hút khách gửi tiền: Gửi 6 tháng tặng thêm nửa tháng lãi, gửi 12 tháng tặng thêm lãi 1 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO