Night Wolf - "sói đêm" đang đụng độ với bầu Đức tại V-League 2023: Con đẻ của "đại gia" Sâm ngọc linh Kon Tum, thuê Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu

Nhuận Hoa | 09:18 19/01/2023

Trên các sàn TMĐT và các siêu thị, thương hiệu nước tăng lực Night Wolf có giá 18.000 đồng/sp. Trong khi nước tăng lực Carabao (đến từ Thái Lan) - nhà tài trợ của HAGL có giá thấp hơn là 11.000 đồng/sp.

Night Wolf - "sói đêm" đang đụng độ với bầu Đức tại V-League 2023: Con đẻ của "đại gia" Sâm ngọc linh Kon Tum, thuê Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có mâu thuẫn liên quan đến nhà tài trợ của giải đấu và đội bóng.

Ngày 18/1, VPF gửi công văn tới CLB HAGL, đề nghị đội bóng này không sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực Carabao trong phạm vi hoạt động liên quan đến V-League 2023. Theo đó, đội bóng HAGL không được đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề ngày tập luyện và thi đấu chính thức...

Trước mùa giải V-League 2023, Carabao là nhà tài trợ vừa ký hợp đồng với HAGL. Đây là đơn vị hoạt động cùng ngành hàng cạnh tranh với nhà tài trợ chính của V-League là Night Wolf - cũng là một thương hiệu nước tăng lực.

VPF đề nghị HAGL không được sử dụng hình ảnh quảng cáo của nhà tài trợ Carabao trong các hoạt động liên quan tới giải đấu nhằm đảm bảo quyền lợi độc quyền cho nhà tài trợ V-League.

Nhà tài trợ V-League 2023 là ai?

Night Wolf là sản phẩm nước tăng lực của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum. Hồi tháng 2/2022, VPF và Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chính thức ký hợp đồng tài trợ V.League trong 3 mùa giải (2022 – 2024). 

_tl_1438(1).jpg
Phó chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc và ông Trần Hoàn ký hợp đồng tài trợ cho V.League với thời gian 3 năm liên tiếp

VPF giới thiệu, Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam. Trên các sàn TMĐT và các siêu thị, thương hiệu nước tăng lực này có giá 18.000 đồng/sp. Trong khi nước tăng lực Carabao (đến từ Thái Lan - nhà tài trợ của HAGL có giá thấp hơn là 11.000 đồng/sp.

Với 2 dòng sản phẩm là nước tăng lực sâm ngọc linh và nước tăng lực cà phê, theo thông tin và các hình ảnh đăng tải, ca sĩ Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này với rất nhiều ấn phẩm quảng bá.

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum đi vào hoạt động chính thức từ ngày 29/3/2006, có địa chỉ tại địa chỉ 245 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, Tp Kon Tum.

Đơn vị này tự giới thiệu đã có 20 năm trồng và phát triển bảo tồn nguồn gen gốc, sở hữu hơn 7000 ngàn ha vùng trồng sâm tại đỉnh núi Ngọc Linh, hơn 600 ha vườn sâm đã trồng và là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tới thời điểm này được UBND tỉnh Kon Tum chứng nhận vườn sâm gốc.

Ngoài nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf, công ty này còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như nước uống dưỡng da Collagen, tổ yến sâm, trà sâm, rượu sâm Ngọc Linh…

Các sản phẩm được giới thiệu là không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, bảo vệ tế bào gan…với giá thành từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng.

screen-shot-2023-01-19-at-09.07.28.png

Nhà Máy Công Ty Cổ Phần Vingin - nơi sản xuất các sản phẩm của Sâm Ngọc Linh Kon Tum đặt tại xã Tân Cảnh, H. Đắk Tô, Tỉnh Kon Tum.

Công ty này hiện có hơn 64 showroom và hơn 10.000 đại lý, CTV trên khắp 64 tỉnh thành cả nước và vẫn thường xuyên thông báo tuyển CTV.

Thời điểm ký kết hợp đồng với VPF, ông Trần Hoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ: "Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà.

Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”.

Hiện tại, trước động thái cấm đội bóng HAGL quảng bá cho nhà tài trợ Carabao của VPF, bầu Đức lại lên tiếng nghi ngờ VPF có động cơ khác, "có thể là thù hằn cá nhân". Bởi hai mùa bóng trước, VPF không cấm thương hiệu nước tăng lực Red Bull - nhà tài trợ của HAGL khi đó.

Phía HAGL cũng đã gửi công văn phúc đáp cho VPF với mong muốn “xem xét tất cả mọi khía cạnh về pháp lý” nhằm tạo điều kiện cho HAGL hợp tác với nhà tài trợ mới mùa giải 2023 cũng như các năm tiếp theo.

Chúng tôi luôn hoạt động trên tinh thần cầu thị, hợp tác với Ban tổ chức và điều lệ chung của giải đấu với mục đích phát triển bền vững và đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam” – công văn của HAGL ghi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Night Wolf - "sói đêm" đang đụng độ với bầu Đức tại V-League 2023: Con đẻ của "đại gia" Sâm ngọc linh Kon Tum, thuê Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO