Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt

Ánh Dương | 16:51 15/06/2025

Từ thương hiệu hơn 65 năm tuổi đời đến thương hiệu chỉ vừa ra mắt năm 2024, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp này mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp của người Việt và lan tỏa bản sắc Việt đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt

Tinh Hoa Việt Chung Sức phát sóng ngày 15.6 sẽ dẫn dắt người xem khám phá hành trình của ba thương hiệu Việt tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: Bông Bạch Tuyết, S:kin Heritage và BareSoul. Dù khác nhau về tuổi đời hay quy mô, cả ba đều cùng mang tinh thần "vì người Việt", xem sức khỏe, sự an toàn và vẻ đẹp của người Việt làm trọng tâm phát triển.

Bông Bạch Tuyết và sự hồi sinh của "tượng đài" 65 năm tuổi

Được thành lập vào năm 1960, Bông Bạch Tuyết là một trong những thương hiệu lâu đời vẫn luôn kiên trì với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt thông qua những sản phẩm y tế thiết yếu như bông, băng gạc. Dù từng trải qua không ít thăng trầm, thương hiệu vẫn không chấp nhận bị thời đại bỏ lại phía sau.

Bông Bạch Tuyết từng bước mở rộng sang các dòng sản phẩm cá nhân với chất lượng cao.

Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng y tế truyền thống, Bông Bạch Tuyết đã không ngừng mở rộng danh mục sang các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân như tăm bông, khẩu trang và bông tẩy trang. Tất cả đều được sản xuất theo quy chuẩn y tế nghiêm ngặt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tính thân thiện với môi trường.

Thương hiệu giữ vững sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng với loạt sản phẩm đạt chuẩn y tế.

Song song, thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, Bông Bạch Tuyết nhanh chóng hiện diện trên các nền tảng TMĐT, nơi tập trung đông đảo người tiêu dùng trẻ. Chỉ sau hơn ba năm triển khai chiến lược này, sản phẩm bông tẩy trang Bông Bạch Tuyết đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị phần trên Shopee, vượt qua nhiều tên tuổi quốc tế. Sự trở mình của Bông Bạch Tuyết là minh chứng cho khả năng cạnh tranh của những giá trị Việt nếu biết thích nghi và đổi mới kịp thời.

S:kin Heritage mang di sản Việt đi muôn nơi

Nếu Bông Bạch Tuyết đại diện cho một thương hiệu lâu đời đang nỗ lực lấy lại vị thế trong lòng người dùng, thì S:kin Heritage lại là thế hệ doanh nghiệp trẻ với góc nhìn mới mẻ và tinh thần sáng tạo đậm chất Việt. Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2024, thương hiệu này đã nhanh chóng gây chú ý khi tiên phong đưa hình ảnh Việt Nam vào từng sản phẩm chăm sóc da.

Với S:kin Heritage, mỗi sản phẩm không chỉ là món đồ skincare mà còn là một lát cắt di sản và văn hóa Việt Nam.

S:kin Heritage đã khéo léo gói ghém những câu chuyện văn hóa vào sản phẩm của mình – đưa những cái tên như Phú Xuân, Bến Thành, Sơn Đoòng, Hạ Long vào thiết kế khắc họa hình ảnh di sản sống động trên bao bì. Tháng 3 vừa qua, thương hiệu còn cho ra mắt bộ sưu tập Toner Pad lấy cảm hứng từ Việt phục truyền thống, góp phần lan tỏa vẻ đẹp thuần Việt đến với bạn bè quốc tế.

Sản phẩm của S:kin Heritage còn là sự kết hợp giữa tinh hoa thảo mộc quê hương và công thức chăm sóc da hiện đại. Các công thức đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu của làn da Việt vốn chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới và đạt các chứng nhận uy tín từ các tổ chức kiểm nghiệm quốc tế.

Nhờ tinh thần sáng tạo không giới hạn, những thương hiệu trẻ như S:kin Heritage đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt và góp phần đưa bản sắc Việt vươn tầm thế giới.

BareSoul tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt thời 4.0

Sáu năm trước, BareSoul được sáng lập với mong muốn xoá bỏ quan niệm rằng phụ nữ quá bận rộn để chăm sóc bản thân. Phát triển với tinh thần tối giản và bền vững, BareSoul hướng đến việc đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tự yêu thương, để mỗi sản phẩm không chỉ chăm sóc làn da mà còn nâng niu cả tinh thần phái đẹp.

BareSoul hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin từ trong, tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ yêu bản thân mình.

Từ việc lựa chọn nguyên liệu, nghiên cứu công thức đến thiết kế bao bì, BareSoul đều thực hiện dựa trên ba triết lý cốt lõi: Lành tính - Hiệu quả - Đa năng. Thương hiệu lựa chọn sử dụng các thành phần tự nhiên từ vùng nhiệt đới Đông Nam Á như dầu mù u, tinh dầu bưởi, bơ hạt mỡ, cam ngọt,... vì chúng không chỉ an toàn, mà còn phù hợp với cấu trúc da, tóc của người Việt. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được tích hợp ít nhất hai chức năng, giúp rút gọn chu trình làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả rõ rệt.

Không dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, BareSoul còn luôn nỗ lực lan tỏa những giá trị tích cực qua các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những dự án giáo dục và hỗ trợ phụ nữ.

Dù là thương hiệu lâu năm hay doanh nghiệp trẻ, Bông Bạch Tuyết, S:kin Heritage và BareSoul đều đặt người Việt làm trung tâm trong mọi sản phẩm. Từ chất lượng bên trong đến thiết kế đậm bản sắc bên ngoài, cả ba đang góp phần tái định nghĩa giá trị hàng Việt trong thời đại mới Họ sẽ cùng góp mặt trong chương trình Tinh Hoa Việt Chung Sức để kể những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng và lan tỏa niềm tin vào sản phẩm Việt.

Đặt lịch hẹn xem livestream phát sóng lúc 11H trưa thứ Bảy ngày 15.6 và khám phá bộ sưu tập sản phẩm Việt chất lượng từ chương trình ngay tại: https://shopee.vn/m/TinhHoaVietChungSuc.


(0) Bình luận
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO