Căn hộ khách sạn (condotel) là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024 và giá bán đang trên đà hồi phục, dao động từ 40 triệu đồng/m2 đến hơn trăm triệu đồng/m2 trong 3 quý đầu năm 2024.
Các chuyên gia cho rằng, mức độ quan tâm bất động sản Đà Nẵng tăng mạnh, vượt đỉnh trong quá khứ và giá bán xác lập mốc mới, trong đó chung cư là loại hình dẫn dắt với lượng nguồn cung mới khác biệt về giá và định vị, thu hút nhà đầu tư Hà Nội.
Sau một thời gian đất nền Bắc Ninh “ngủ đông”, từ sau Tết 2024 thị trường bất động sản ở khu vực này bắt đầu rục rịch có dấu hiệu trở lại ấm dần. Và đâu đó, từng tốp khách hàng tại Hà Nội về tìm kiếm cơ hội đầu tư.
UNIQLO Coffee đầu tiên tại Việt Nam sẽ được đặt bên trong cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm ngay số 1 phố Bà Triệu. Trước Việt Nam, thương hiệu thời trang Nhật Bản này đã mở UNIQLO Coffee tại các cửa hàng flagship ở Nhật Bản và Philippines.
Giá đất tại nhiều vùng nông thôn từng liên tục tăng giá mạnh, thậm chí gấp 2 - 4 lần chỉ trong vài năm. Đến nay, dù giá giảm tới 50% nhưng đất nông thôn vẫn khó tìm khách mua.
Hơn 70 năm chỉ bán một món ăn với hương vị, thậm chí không gian cửa hàng, cái bát, đôi đũa vẫn mang phong cách cũ, bí quyết nào đã làm nên sức hút của phở Thìn Bờ Hồ?
Việt Nam đứng hàng đầu Đông Nam Á về mức độ chênh lệch giữa giá nhà và thu nhập bình quân của người lao động. Từ năm 2018 đến 2021, tỷ lệ chênh lệch giá bất động sản với thu nhập bình quân của người Việt Nam không ngừng tăng, vượt cả Singapore, theo Batdongsan.com.vn.
Với mức giá trung bình của loại hình nhà mặt phố tại Hà Nội khoảng 22,8 tỷ đồng, người dân Hà Nội sẽ phải mất 169 năm để mua được một căn khu thu nhập dao động hơn 11 triệu đồng/tháng.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2023 đạt gần 545 nghìn tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại và dịch vụ diễn ra khá sôi động và có mức tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước, theo Tổng cục Thống kê.
Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”. Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.
Ông Vincent Mourou, Co-founder & CEO của Marou, nhận thấy người Hà Nội thích chocolate đen hơn TP. HCM khi doanh số của thương hiệu này tại thủ đô cao hơn.
Với xu hướng sở hữu ô tô trong mỗi gia đình, người Hà Nội bổ sung vào danh mục tiêu chí chọn chung cư nội đô yêu cầu khắt khe hơn về hầm đỗ xe. Những dự án có tiện ích hầm đỗ xe lớn, công nghệ thông minh đang chiếm ưu thế.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 15-NQ/TW của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.