Ngày mai (22/10) sẽ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi viết về Thẩm định giá

PV | 15:11 21/10/2024

Ngày 22/10/2024, tại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Thẩm định giá Việt Nam vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước".

Ngày mai (22/10) sẽ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi viết về Thẩm định giá
Ngày mai (22/10) sẽ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi viết về Thẩm định giá.

Cuộc thi cuộc thi viết “Thẩm định giá Việt Nam vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước" lần đầu tiên được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Nhịp sống Thị trường (MarketTimes) dưới sự chỉ đạo của Hội Thẩm định giá Việt Nam.

Thông qua cuộc thi viết về Thẩm định giá, Ban tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn mở để xã hội biết đến nhiều hơn về vị trí, vai trò của ngành thẩm định giá đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Từ đó giúp cho công chúng, báo chí và nhiều người, nhiều đối tượng trong xã hội hiểu hơn về những đóng góp tích cực của ngành này đối với cộng đồng và có cái nhìn khách quan, đúng đắn hơn về nghề và sự phát triển của ngành thẩm định giá tại Việt Nam.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, chủ đề và nội dung của cuộc thi viết về thẩm định giá bao gồm những bài viết về sự đóng góp của ngành nghề, về nhu cầu của ngành thẩm định giá với nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập, xây dựng ngành thẩm định giá hoạt động theo pháp luật, có trách nhiệm với cộng đồng, những khó khăn, tâm tư, vui buồn của những người trong nghề, gương thẩm định viên và cả những đóng góp cho hoàn thiện, sửa đổi chính sách liên quan đến ngành thẩm định giá.

Sau hơn một năm phát động, cuộc thi viết “Thẩm định giá Việt Nam vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước" đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng rộng rãi của các doanh nghiệp thẩm định giá. Tuy mới là lần đầu tiên cuộc thi được phát động nhưng Ban tổ chức đã nhận được số lượng bài dự thi đông đảo với các góc nhìn đa dạng từ các chuyên gia, các doanh nghiệp thẩm định giá, các thẩm định viên về giá, các giảng viên và sinh viên và cả những “ngòi bút” không chuyên đến từ khắp mọi miền tổ quốc, thậm chí, có cả những bạn nhỏ dưới 18 tuổi đã quan tâm viết về lĩnh vực Thẩm định giá.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, tập trung, Ban tổ chức đã thành lập Hội đồng sơ khảo và chung khảo để chấm giải theo nhiều tiêu chí khác nhau như tính sáng tạo, câu chữ và kết cấu bài viết, sự hấp dẫn và công sức đầu tư cho bài viết.

Theo kết quả của Hội đồng chung khảo, Ban tổ chức đã quyết định trao 12 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể bao gồm: 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích,1 giải dành cho đơn vị có đông người dự thi nhất và 1 giải dành cho cá nhân có bài viết nhiều người đọc nhất trên MarketTimes.

Để cập nhật cũng như trao đổi thêm thông tin, quý vị vui lòng liên hệ:

Bà Bùi Thị Thái Anh - Tạp Chí điện tử Nhịp sống Thị trường. 

ĐT: 035.289.5335

Email: toasoan@markettimes.vn

Các thông tin về cuộc thi được cập liên tục trên http://markettimes.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ngày mai (22/10) sẽ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi viết về Thẩm định giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO