Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam: Vinh danh nhiều cá nhân, tổ chức

PV | 20:11 28/06/2023

Từ năm 2022 đến nay là giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản, không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm hoạt động sản xuất kinh doanh, sa thải nhân viên hay ít nhất là giảm tiền lương và thu nhập của nhân viên. Dù khó khăn nhưng phần lớn các sàn giao dịch và môi giới bất động sản chuyên nghiệp, yêu nghề vẫn bám thị trường, để đồng hành cùng các đơn vị chủ đầu tư vượt khó.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam: Vinh danh nhiều cá nhân, tổ chức
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã vinh danh nhiều tổ chức, cá nhân vượt qua khó khăn, có hoạt động kinh đoanh tốt.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm Ngày Môi giới bất động sản Việt Nam 29/6, do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức. 

Sự kiện nhằm ghi nhận và cổ vũ vai trò ngày càng quan trọng của lực lượng các nhà môi giới bất động sản và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bất động sản nói chung.

Năm nay, VARS quyết định lựa chọn chủ đề ngày hội là “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển” với mong muốn hội viên của VARS nói riêng và cộng đồng môi giới bất động sản nói chung hãy kề vai, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để ổn định, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi thị trường đã có những tín hiệu khởi sắc.

screen-shot-2023-06-28-at-13.16.47.png

Phát biểu khai mạc của Chủ tịch VARS Nguyễn Văn Đính tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (Ảnh: VARS).

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch VARS, ông Nguyễn Văn Đính, cho biết: “Ngành bất động sản là ngành quan trọng của nền kinh tế, trong đó không thể thiếu vai trò của môi giới bất động sản. Họ là lực lượng khai phá tạo ra thị trường và nhu cầu đối với hàng hóa bất động sản, định hướng cho nhà phát triển tạo ra nguồn cung phù hợp với nhu cầu của thị trường, kết nối cung – cầu, đẩy mạnh hoạt động giao dịch, tạo động lực kích cầu đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước”.

 Theo ông Đính, năm 2022 đến nay là giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản. Không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm hoạt động sản xuất kinh doanh, sa thải nhân viên hay ít nhất là giảm tiền lương và thu nhập của nhân viên, thậm chí không ít doanh nghiệp rơi vào thua lỗ, giải thể hay phá sản. Trong đó, sàn giao dịch và môi giới bất động sản là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất. 

Tuy nhiên, dù thị trường khó khăn, suy yếu nhưng phần lớn các sàn giao dịch và môi giới bất động sản chân chính chuyên nghiệp, yêu nghề vẫn bám thị trường, vẫn đồng hành bất kể khó khăn, tư vấn giải pháp, thậm chí dùng cả tài chính của mình để đồng hành cùng các đơn vị chủ đầu tư vượt khó. 

“Đối với khách hàng, nhà đầu tư, họ tìm giải pháp gắn bó chặt chẽ hơn bằng cách tư vấn, chia sẻ thông tin thị trường và dự báo. Đối với Nhà nước, họ tích cực góp ý để hỗ trợ hoàn thiện chính sách. Những thành quả đạt được của các sàn giao dịch và môi giới bất động sản trong giai đoạn khó khăn này là không nhỏ và đáng được trân trọng, rất cần được vinh danh”, ông Đính bày tỏ.

Để ghi nhận, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã quyết định vinh danh và trao thưởng cho các sàn giao dịch, doanh nhân trẻ - truyền cảm hứng và nhà môi giới bất động sản xuất sắc tiêu biểu Việt Nam, những đơn vị phát triển dự án, cơ sở đào tạo, đơn vị công nghệ đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2022. 

Theo đó, VARS đã công bố danh sách những cá nhân, tổ chức môi giới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và có uy tín cao trong cộng đồng, có đóng góp tích cực cho phát triển của thị trường bất động sản trong năm 2022. Các cá nhân, tổ chức được VARS vinh danh trong Lễ vinh danh Nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023 diễn ra ngày 24/6. 

Cụ thể, VARS vinh danh các hạng mục của “Giải thưởng nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023” bao gồm: “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022”, “Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022”, “Sàn giao dịch bất động sản Xanh 2022”, “Nhà Môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022”, “Nhà Môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022”, “Nhà Môi giới bất động sản Xanh 2022”, top 10 và top 20 “Doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng ngành bất động sản Việt Nam 2022”. 

Chương trình cũng vinh danh các đơn vị phát triển dự án, các cơ sở đào tạo nghề môi giới bất động sản đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề này tại Việt Nam. 

screen-shot-2023-06-28-at-13.18.46.png

VARS vinh danh “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022” (Ảnh: VARS). 

screen-shot-2023-06-28-at-13.19.09.png

Các “Nhà Môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022” được vinh danh (Ảnh: VARS).

screen-shot-2023-06-28-at-13.19.50.png

VARS tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề (Ảnh: VARS).

Bên cạnh đó, ngày hội diễn ra với hoạt động kết nối khác như VARS Golf Open Tournaments 2023 được tổ chức tại sân Golf Đầm Vạc, TP Vĩnh Phúc ngày 23/6.

screen-shot-2023-06-28-at-13.20.11.png

Giải VARS Golf Open Tournaments 2023 với chủ đề “Cùng VARS vượt thử thách” (Ảnh: VARS).

Giải đấu mang tính chuyên nghiệp và quy mô, thu hút sự tham gia của gần 150 golf thủ trong ngành bất động sản và những đối tác trong các ngành liên quan trên cả nước. Giải đấu được thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. 

Theo ban tổ chức, đây sân chơi bổ ích giúp các hội viên, khách mời được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, tạo cơ hội hợp tác mới giữa các đơn vị. Qua một buổi tranh tài sôi nổi, hứng khởi, các golfer đã thể hiện tính trung thực, khách quan tạo nên sự thành công của giải đấu lần này. 

Chương trình Gala Dinner diễn ra tối 24/6 sau Lễ vinh danh Nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023 cũng là một điểm nhấn của ngày hội. 

Với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, đêm Gala Dinner đã mang đến cho người tham dự những cảm xúc thăng hoa. Chương trình có sự góp mặt của nam ca sĩ Khắc Việt.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi VARS để ghi nhận và vinh danh những đóng góp tích cực của các hội viên tiêu biểu, xuất sắc. Ngoài việc được tham gia chương trình ngày hội lớn nhất năm và các hoạt động giao lưu văn hoá, thể thao khác, khi trở thành hội viên VARs, các tổ chức, các tổ chức, cá nhân còn thường xuyên cung cấp các thông tin về tình hình thị trường bất động sản, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn,... đồng thời, được hưởng ưu đãi sử dụng các dịch vụ lưu trú, vui chơi tại nhiều địa điểm.

Nổi bật trong đó có thể kể tới Khu du lịch Nha Trang - Đà Lạt Style, cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng, ẩm thực và hoạt động kết nối. Với vẻ đẹp thiên nhiên tươi mát và khí hậu mát mẻ, người tham gia sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như trồng cây, bắt cá, đốt lửa trại, thưởng thức các món ăn truyền thống.

Nha Trang Dalat chính là hệ sinh thái xanh của VARs trong năm 2023, hướng đến hỗ trợ các hội viên tham quan trải nghiệm tỏ chức các hoạt động du lịch hội thảo, du lịch gắn kết gia đình khi đến Nha Trang. Đây cũng là cách VARs thể hiện lòng biết ơn và tạo điều kiện tốt nhất cho các hội viên tham gia một môi trường giao lưu và trải nghiệm đa dạng, đồng thời tạo thêm niềm vui và kết nối giữa các thành viên trong lĩnh vực môi giới bất động sản. 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam: Vinh danh nhiều cá nhân, tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO