Khởi động Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

PV | 15:49 22/05/2023

Giai đoạn 2022 - 2023 là thời điểm thách thức với thị trường bất động sản nói chung và môi giới bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, “lửa thử vàng gian nan thử sức”, trong khó khăn, nhiều cá nhân, tổ chức môi giới đã kiên trì, bền bỉ tìm cách “vượt bão” thay vì “ngủ đông”.

Khởi động Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023
Đây là năm thứ 7 VARS tổ chức chương trình Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Để vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức khởi động Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023.

Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển

Thời điểm thị trường có nhiều khó khăn, thách thức cho lĩnh vực bất động sản, Chính phủ đã có những động thái quyết liệt để xử lý và tháo gỡ vướng mắc. Trước tình hình đó, VARS cũng như các đơn vị Hội viên đang mạnh mẽ từng ngày để vượt khó, đồng hành cùng cơ quan quản lý nhà nước trong việc giúp thị trường phát triển ổn định. Bên cạnh việc tham mưu, phản biện chính sách, VARS luôn cố gắng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho Hội viên và các cá nhân/tổ chức môi giới bất động sản thông qua các hoạt động như nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường bất động, tư vấn, xúc tiến đầu tư, đào tạo,....

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm nay, VARS quyết định lựa chọn chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển” với mong muốn toàn thể Hội viên của VARS nói riêng và cộng đồng Môi giới bất động sản nói chung kề vai, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để ổn định, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi thị trường đã có những tín hiệu khởi sắc.

VARS hi vọng chương trình Ngày hội năm nay với nhiều hoạt động kết nối không chỉ là dịp để quảng bá và tôn vinh giá trị người - nghề môi giới bất động sản mà còn là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ giữa các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản và Chủ đầu tư, khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó, tất cả có thể cùng nhau tìm kiếm những giải pháp để tháo gỡ thách thức cho cá nhân cũng như tổ chức, từ đó góp phần phục hồi và thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định, bền vững sau thời kỳ khó.

Nhiều hoạt động ý nghĩa song hành

Nổi bật trong chương trình Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam là “Lễ vinh danh Nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023”. Đây là dịp VARS tôn vinh các cá nhân/tổ chức môi giới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và có uy tín cao trong cộng đồng, có đóng góp tích cực cho phát triển của thị trường bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn, đây được xem là liều thuốc tinh thần giúp các Sàn giao dịch, nhà Môi giới bất động sản bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ hơn để vượt bão.

Trước đó, VARS đã khởi động chương trình “Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” với nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn như:

Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, xuất sắc năm 2022;

Nhà Môi giới bất động sản xuất sắc, tiêu biểu năm 2022;

TOP Doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam.

screen-shot-2023-05-22-at-15.37.18.png

Lễ vinh danh nhằm quảng bá và tri ân những giá trị tốt đẹp của nghề và người môi giới BĐS.

Các tổ chức, cá nhân tham gia đều là những ứng viên xuất sắc, tiêu biểu khi tạo được uy tín trong cộng đồng bất động sản, được giới chuyên môn, nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, VARS cũng vinh danh các đơn vị phát triển dự án, các cơ sở đào tạo nghề Môi giới Bất động sản,... Đây như một lời cảm ơn tới các đơn vị đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nghề Môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 còn các hoạt động song hành như giải đấu VARS GOLF với những Golfer là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản các lĩnh vực liên quan; Đêm Gala nhạc chào mừng ngày Hội với sự góp mặt của những nghệ sĩ hạng A trong Showbiz Việt…

Đặc biệt, trong ngày hội, VARS còn tạo ra không gian giao lưu, gặp mặt, trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm với các hiệp hội, các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính - kinh tế - bất động sản. Tại đây, đại biểu tham dự sẽ tìm được niềm cảm hứng mới trong công việc với những cơ hội mới và hiểu thêm về tiềm năng của ngành kinh doanh bất động sản.

Với việc quy tụ những đại biểu ưu tú, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản trên khắp cả nước, Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam hứa hẹn là sự kiện kết nối quy mô để tạo nên những giá trị tuyệt vời.

 Thông tin sự kiện:

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 P.Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam; Hiệp hội, Hội Môi giới bất động sản của nhiều quốc gia, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, xuất sắc trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988450465

Email: vnreb.vp@gmail.com

Link tham dự sự kiện: Đăng ký ngay

Bài liên quan

(0) Bình luận
Khởi động Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO