Newline Việt Nam hướng đến vị thế nhà cung cấp hóa phẩm hàng đầu trong ngành thời trang tóc Việt Nam

Thu Trang | 10:27 14/07/2022

Giữa thập niên 2010, thời điểm bùng nổ của ngành thời trang tóc tại Việt Nam, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc đua nhau nở rộ.

Newline Việt Nam hướng đến vị thế nhà cung cấp hóa phẩm hàng đầu trong ngành thời trang tóc Việt Nam
Ông Trần Văn Trường – Giám Đốc điều hành Newline Việt Nam.

Có một doanh nghiệp ra đời trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt đó. Nhưng với sứ mệnh tạo ra “Một thương hiệu - Triệu người dùng” doanh nghiệp trẻ này đã trụ vững.

Đó là Công ty CP Thương mại Newline Việt Nam.

Ông Trần Văn Trường – Giám Đốc điều hành Newline Việt Nam chia sẻ; “Hội đồng Cổ đông của Newline Việt Nam không chỉ là những doanh nhân có thâm niên, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hóa phẩm cho ngành làm đẹp tóc mà còn có cả Nhà tạo mẫu tóc có Salon lớn trên địa bàn Hà Nội. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời và là lợi thế rất lớn đối với doanh nghiệp vì vừa có những khối óc sáng tạo trên thương trường kinh doanh, vừa có đôi bàn tay tỉ mỉ hàng ngày tiếp xúc với mái tóc, nên hiểu được tóc đang cần gì để suôn mềm mượt, chắc khỏe, bóng đẹp và hợp thời trang…”

Cũng theo ông Trần Văn Trường, ông có duyên với sản phẩm ngành tóc từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường, những buổi được nghỉ học, cuối tuần hay nghỉ hè là những ngày ông mang hàng đến từng Beauty Salon trên địa bàn Hải Phòng chào bán sản phẩm để kiếm tiền chi trả bớt phần nào những chi phí trong cuộc sống thời kỳ sinh viên.

Ra trường ông vào làm cho một công ty có tiếng tại thời điểm đó cũng như hiện tại, nhưng sau gần hai năm ông nghỉ việc và được mời vào làm cho một doanh nghiệp kinh doanh hóa phẩm ngành tóc, sau gần 10 cống hiến thì doanh nghiệp này được nước ngoài mua lại. Ông quyết định xin nghỉ việc để cùng các thành viên trong hội đồng cổ đông sáng lập ra Newline Việt Nam.

Thời điểm đó lĩnh vực tóc còn sơ khai, thiếu chuyên nghiệp, hàng hóa còn hạn chế chưa đáp ứng được hết nhu cầu bùng nổ của thị trường ngành tóc. Đến nay thị trường hóa phẩm cho ngành thời trang tóc đã trở nên khốc liệt, sản phẩm có tính bão hòa. Newline Việt Nam không chỉ cạnh tranh với những doanh nghiệp chính thống cùng phân khúc, mà còn phải cạnh tranh với hàng hóa nhập lậu, hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí là giả xuất xứ hàng hóa đánh lừa tâm lý người tiêu dùng dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh.

Với sứ mệnh tạo ra “Một thương hiệu – Triệu người dùng”, cùng tầm nhìn “Lấy vẻ đẹp của mái tóc là trung tâm và là sự sống còn của doanh nghiệp”. Ngoài ra Newline Việt Nam luôn bắt kịp xu thế của ngành thời trang tóc để đa dạng hóa và đưa ra thị trường các sản phẩm chính thống, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một Beauty Salon từ dòng hóa phẩm như: Kem uốn duỗi (ép) tóc đa năng Kanaval, Oxy trợ nhuộm Kanaval… cho đến cả dòng chăm sóc tóc như: dầu gội mền mượt Collagen Kanaval, Dầu xả mền mượt Collagen Kanaval…. và cả dầu gội phủ bạc Kanaval cho người tiêu dùng. 

Đến nay Newline Việt Nam đã có được sự tin dùng và đồng hành của các đại lý, phụ liệu ngành tóc, các Beauty Salon, người tiêu dùng trong cả nước.

Ông Trường chia sẻ thêm, những năm trở lại đây do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 người dân ngại di chuyển, mua sắm tại những nơi đông người, cộng với xu hướng chuyển đổi số người tiêu dùng dịch chuyển sang mua hàng online... Điều này làm ảnh hưởng rất lớn tới Newline Việt Nam vì trước nay Doanh nghiệp đang theo mô hình kinh doanh truyền thống. Trước thách thức, khó khăn này Newline Việt Nam đã kiện toàn bộ máy nhân sự, chính sách kinh doanh, vạch ra chiến lược phát triển mới… 

Theo đó, với kinh doanh truyền thống, Newline Việt Nam tiếp tục triển khai mô hình phân phối hàng hóa tới các đại lý, phụ liệu ngành tóc, Beauty Salon như trước đây.

Với xu hướng dịch chuyển thói quen tiêu dùng bằng việc mua sắm online: Newline Việt Nam nghiên cứu, mở rộng mô hình, tìm kiếm nhà máy trong và ngoài nước đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp để gia công, nhập khẩu các sản phẩm mới, gắn với thương hiệu Kanaval đẩy mạnh hoạt động bán hàng online trên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử...

Với đội ngũ nhân sự: Không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tụy, uy tín, có trách nhiệm với công việc, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, đây cũng là vấn đề cốt lõi xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.

Bằng những thay đổi mạnh mẽ về mô hình, chiến lược kinh doanh để thích ứng xu hướng tiêu dùng mới, Newline Việt Nam đang tích cực chuyển mình đón đầu thử thách và gặt hái những thành công mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Newline Việt Nam hướng đến vị thế nhà cung cấp hóa phẩm hàng đầu trong ngành thời trang tóc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO