Mở hộp iPhone 16 Pro Max chính hãng màu Titan Sa Mạc hot nhất những ngày qua: Màu thực tế đẹp hơn trên ảnh!

Huỳnh Duy | 20:14 24/09/2024

Là màu sắc được người Việt ưa chuộng nhờ vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, Titan Sa Mạc trên iPhone 16 Pro Max hiện đang cháy hàng trên Apple Store Online cũng như nhiều đại lý.

Mở hộp iPhone 16 Pro Max chính hãng màu Titan Sa Mạc hot nhất những ngày qua: Màu thực tế đẹp hơn trên ảnh!

0h ngày 20/9, cửa hàng Apple trực tuyến và các đại lý ủy quyền đồng loạt mở chương trình đặt trước cho bộ bốn iPhone 16. Người đặt hàng trong đợt đầu sẽ nhận hàng dự kiến vào ngày 26 hoặc 27/9, tức sau khoảng một tuần.

Dù vậy, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm sớm bộ đôi iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max phiên bản VN/A.

Đây là sản phẩm chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam với đầy đủ thông tin tiếng Việt, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng so với những phiên bản xách tay vốn có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng.

Đi kèm hộp đựng là dây cáp USB-C loại bọc dù bền hơn bên trong cho người sử dụng và một que lấy SIM.

Ấn tượng đầu tiên về iPhone 16 Pro Max mới là thiết kế titan cao cấp cùng màu Titan Sa Mạc mang đến sự chắc chắn và sang trọng cho dòng sản phẩm mới của Apple.

Titan Sa Mạc màu mới chỉ có trên phiên bản iPhone 16 Pro/Pro Max. Đây là một màu sắc khi nghe tên sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến màu Vàng cát của sa mạc. Một màu sắc mang vẻ đẹp của tự nhiên, mạnh mẽ kết hợp với ánh kim loại lạnh của Titan, tạo nên một màu Titan Sa Mạc đầy tinh tế và sang trọng.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, màu Titan Sa Mạc có tông màu nhẹ nhàng và tinh tế.

Màu sắc này có sự khác biệt khá rõ ràng với iPhone 12 Pro Max màu vàng và hơi thiên hồng nhẹ. Đây cũng là màu mới được quan tâm nhất.

Tại Việt Nam, chỉ sau ba phút sau khi mở đặt hàng tại Việt Nam, iPhone 16 Pro Max 256 GB màu titan sa mạc trên Apple Store Online phải lùi thời gian giao máy sang tháng 10. Tình trạng tương tự cũng diễn tại một số hệ thống bán lẻ trực tuyến khác.

Ngoài Titan Sa Mạc, iPhone 16 Pro Max cũng đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng, bao gồm Titan Đen, Titan Trắng và Titan Tự Nhiên dễ dàng phù hợp với gu thẩm mỹ của từng người dùng.

Phần khung viền của máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu titan cao cấp nhưng có sự thay đổi nhẹ. So với phần khung sườn trên iPhone 15 Pro Max có phần nhám mịn, iPhone 16 Pro Max gây ấn tượng với khung viền titan có mức độ hoàn thiện mịn hơn và bóng bẩy hơn.

Kết hợp cùng với các đường cong bo góc nhiều hơn, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

iPhone 16 Pro Max được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED cùng công nghệ Promotion 120Hz và Always on Display. Điều này mang đến khả năng hiển thị vô cùng sắc nét cùng những công nghệ đi kèm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Đáng chú ý, iPhone 16 Pro Max năm nay còn được trang bị màn hình với kích thước lớn hơn đáng kể là 6.9 inch.

Đi cùng màn hình với kích thước siêu to là phần viền màn hình siêu mỏng, đem đến không gian hiển thị rộng rãi hơn bao giờ hết. Tấm nền 6,9 inch cùng viền siêu mỏng đã biến iPhone 16 Pro Max trở thành iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay.

Ở mặt lưng, iPhone 16 Pro Max vẫn giữ thiết kế với cụm camera to bản đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, Apple đã quyết định nâng cấp camera góc siêu rộng lên độ phân giải 48MP. Đây cũng là ống kính bị "Táo khuyết" lãng quên trong nhiều năm nay.

Camera góc siêu rộng trên iPhone 16 Pro Max có kích thước điểm ảnh là 0.7um và kích thước cảm biến là 1/2.6 inch. Đây là một bản nâng cấp vượt trội so với camera góc siêu rộng 12MP, điểm ảnh 1.0um và kích thước 1/3.6 inch mà Apple đã sử dụng trong nhiều năm nay, kể cả trên iPhone 15 Pro Max.

Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max còn được trang bị khả năng chống chói hiệu quả hơn, giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ vào lớp phủ camera mới, giờ đây chúng ta không còn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trong ảnh hoặc video của mình nữa.

Đặc biệt, năm nay Apple trang bị nút chụp ảnh riêng cho cả 4 mẫu iPhone, đặt tên là "Camera Control".

Trải nghiệm cho thấy, nút Camera Control mới không chỉ giúp khởi động nhanh ứng dụng chụp hình mà còn được Apple tùy biến nhiều tính năng hữu ích. Đáng chú ý, đây là một nút cảm ứng chứ không chỉ là một nút cứng bình thường. Chúng tôi sẽ có bài viết trải nghiệm chi tiết tính năng này.

Về sức mạnh, iPhone 16 Pro Max được trang bị vi xử lý Apple A18 Pro hoàn toàn mới. Đây là vi xử lý được xây dựng trên tiến trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC, hay còn được gọi là N3E. Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max đang sử dụng con chip A17 Pro, dòng chip di động đầu tiên được sản xuất theo công nghệ 3nm.

iPhone 16 Pro Max còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 4 lần so với Wi-Fi 6E trên iPhone 15 Pro Max. Cùng với đó là Snapdragon X75 5G đến từ nhà Qualcomm, giúp tăng cường hiệu suất của 5G bằng cách tối ưu hóa băng tần thông qua việc sử dụng AI. Modem 5G này còn có khả năng tiết kiệm đến 20% năng lượng tiêu thụ.

iPhone 16 Pro Max có giá bán không đổi so với thế hệ tiền nhiệm, cụ thể như sau:

- iPhone 16 Pro Max 256GB: 34.999.000 đồng

- iPhone 16 Pro Max 512GB: 40.999.000 đồng

- iPhone 16 Pro Max 1TB: 46.999.000 đồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Mở hộp iPhone 16 Pro Max chính hãng màu Titan Sa Mạc hot nhất những ngày qua: Màu thực tế đẹp hơn trên ảnh!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO