LotusBiz: Giải pháp mới của Vietnam Airlines cho khách hàng doanh nghiệp

Lan Anh | 19:03 22/05/2025

Với thông điệp “Thêm giá trị cho mỗi chuyến công tác”, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chương trình LotusBiz, dành riêng cho tổ chức và doanh nghiệp.

LotusBiz: Giải pháp mới của Vietnam Airlines cho khách hàng doanh nghiệp
1. Ông Nguyễn Quốc Hùng - Cục trưởng Cục quản trị (VPCP); Ông Nguyễn Cao Cường - Phó Tổng GĐ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; Ông Đặng Ngọc Hoà - Chủ tịch HĐQT VNA chúc mừng ra mắt

LotusBiz được xây dựng nhằm mang đến giải pháp linh hoạt, giúp tối ưu hóa chi phí đi lại và gia tăng tiện ích cho các đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký miễn phí qua cổng thông tin điện tử (B2B Portal) dành cho khách hàng tổ chức để nhận tài khoản và mã định danh riêng.

Hệ thống sẽ tự động tích lũy điểm thưởng dựa trên doanh thu từ việc mua và sử dụng vé máy bay. Với tỷ lệ hoàn tích lũy hấp dẫn lên đến 10,5%, chương trình giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả cho mỗi hành trình công tác. Điểm tích lũy có giá trị trong vòng ba năm và có thể dễ dàng quy đổi thành nhiều sản phẩm và dịch vụ như vé máy bay, hành lý miễn cước, nâng hạng, chọn chỗ ngồi, sử dụng phòng chờ Thương gia, thẻ hội viên Bông Sen Vàng cùng nhiều ưu đãi khác. Doanh nghiệp có thể thực hiện đổi thưởng thông qua đại lý, hệ thống LotusBiz hoặc tại các chi nhánh chính thức của Vietnam Airlines.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Khách hàng doanh nghiệp luôn là đối tác chiến lược, là động lực để Vietnam Airlines không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm. Việc giới thiệu LotusBiz một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành lâu dài của Hãng đối với cộng đồng doanh nghiệp, mang đến giải pháp thuận tiện, hiệu quả cho mọi nhu cầu đi lại. Vietnam Airlines tin rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng chính là thành công chung của nền kinh tế, và sẽ tiếp tục đổi mới, đồng hành cùng với tất cả các loại hình doanh nghiệp, các đối tác trên hành trình hội nhập quốc tế.”

1.jpg

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines trao quà lucky draw cho vị khách may mắn. Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines trao quà lucky draw cho vị khách may mắn

LotusBiz được phát triển trên nền tảng Salesforce, một trong những hệ thống quản trị khách hàng hàng đầu thế giới, cho phép doanh nghiệp theo dõi giao dịch và điểm thưởng trực tuyến một cách minh bạch và thuận tiện. Chương trình còn tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên biệt, với đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nhân dịp ra mắt, Vietnam Airlines dành tặng ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp đăng ký thành công LotusBiz và thực hiện chuyến bay đầu tiên với Hãng trước ngày 30/9/2025. Khách hàng sẽ được tặng ngay thẻ Vàng. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp có doanh số đi lại lớn còn có cơ hội nhận đến 5 thẻ Bạch kim, ghi nhận mức độ gắn bó và quy mô sử dụng dịch vụ.

Chương trình LotusBiz thể hiện tầm nhìn chiến lược của Vietnam Airlines trong việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dành cho khách hàng tổ chức. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, chương trình còn thể hiện rõ định hướng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới.

Để tìm hiểu về chương trình, hành khách truy cập vào B2B Portal: https://bizconnect.vietnamairlines.com/ hoặc www.vietnamairlines.com;

Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721;

Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 hoặc các phòng vé, đại lý chính thức.


(0) Bình luận
LotusBiz: Giải pháp mới của Vietnam Airlines cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO