Lộ diện thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

H.Linh | 10:38 15/10/2024

Đây là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp, kể từ năm 2015.

Lộ diện thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời
là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.
Năm 2024, giá trị nhận thức của công chúng về mức độ phát triển bền vững của Viettel ước tính đạt 756 triệu USD. Đây là năm thứ hai Brand Finance đo lường giá trị này và Viettel dẫn đầu 2 năm liên tiếp, duy trì khoảng cách gấp 3-7 lần so với các thương hiệu đứng sau hoạt động trong các lĩnh vực viễn thông, F&B, ngân hàng, bất động sản.

anh1-1-.jpg
Viettel là thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 9 năm liên tiếp.

Theo Brand Finance, giá trị này thể hiện đánh giá của người tiêu dùng về mức độ cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chỉ số cho thấy các đóng góp công nghệ và tài chính của Viettel để giải quyết vấn đề xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam đang được công chúng đánh giá cao. Đánh giá này đóng góp vào giá trị thương hiệu tổng thể 8,9 tỉ USD của Viettel.

Giải thích khả năng duy trì tăng trưởng của Viettel so với các thương hiệu khác, Brand Finance trích dẫn kế hoạch triển khai 5G và đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết phát triển bền vững.

Tại các quốc gia, khu vực khác trên thế giới, các doanh nghiệp nằm trong xếp hạng của Brand Finance về giá trị thương hiệu và đánh giá của người tiêu dùng về phát triển bền vững bao gồm Samsung, T-Mobile, arm…

mwc-11.png
Viettel ra mắt cộng đồng công nghệ toàn cầu chipset 5G và Vi An- Human AI tại phiên khai mạc Hội nghị di động thế giới 2024.

Trong năm 2023, 259 tỷ đồng là con số được Viettel dành cho các hoạt động hỗ trợ cho giáo dục, y tế, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2024, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững với các lĩnh vực trọng yếu bao gồm: phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội số, đảm bảo an toàn thông tin, giảm phát thải khí nhà kính, phát triển trung tâm dữ liệu xanh thông minh và quản trị minh bạch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Lộ diện thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO