‎Khách hàng tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm

Kim Ngân | 07:22 28/09/2024

MB hỗ trợ vốn cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh sửa chữa, mở rộng quy mô và tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói "Vay nhanh siêu tốc - Bứt tốc kinh doanh" lãi suất chỉ từ 6,5%/năm và mức vay lên tới 90% nhu cầu vốn.

‎Khách hàng tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm

Trước tình hình thiệt hại nặng nề của bão Yagi và tình trạng ngập lụt diện rộng, lũ quét gây thiệt hại lớn cho người dân, doanh nghiệp tại địa bàn các tỉnh Đông và Tây Bắc Bộ. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai gói vay ưu đãi đặc biệt đến 2000 tỷ đồng với lãi suất cho vay giảm tới 1% một năm cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn từ nay đến hết 31/12/2024 nhằm tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận nguồn vốn tốt tái thiết lại cuộc sống sau bão lũ với nhiều mục đích như: Sửa chữa lại nhà cửa, mua sắm trang bị nội thất, sửa chữa cơ sở kinh doanh và cấp thêm vốn ổn định sản xuất, vay tiêu dùng để ổn định cuộc sống. Đồng thời, ngân hàng cũng hỗ trợ đa dạng hình thức cấp tín dụng như khoản vay, thấu chi, bảo lãnh, thẻ tín dụng... giúp người dân linh hoạt sử dụng vốn theo nhu cầu.

MB triển khai gói vay sửa chữa cơ sở SXKD và cấp vốn hỗ trợ khách hàng tái thiết sau bão lũ

Thiết kế các gói vay sản xuất kinh doanh theo ngành đa dạng, lãi suất hấp dẫn

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, các hộ kinh doanh mở rộng quy mô và tăng tốc kinh doanh cuối năm, MB luôn không ngừng xây dựng, đổi mới các chính sách và gói giải pháp thiết thực nhằm đem những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Gói vay ưu đãi dành riêng cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh với lãi suất từ 6/5%.

MB triển khai các gói tín dụng đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề và vùng miền như hạt điều, cá, nông thủy sản, buôn chuyến hoa quả, gỗ… Với lãi suất ưu đãi từ 0,54%/tháng, tương đương 6,5%/năm, áp dụng ngay từ thời điểm giải ngân, khách hàng có thể vay tối đa lên tới 90% nhu cầu vốn.

Trải nghiệm vay online trên App MBBank, tối đa lợi ích trên kênh số

Là ngân hàng có hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro tốt nhóm đầu trên thị trường, t năm 2023 MB đã cam kết thực hiện chiến lược ESG một cách bài bản, theo chuẩn đo lường quốc tế. Đây được coi là tiền đề cho các dự án phát triển bền vững tại MB, đồng thời là tuyên ngôn của một thế hệ MB "xanh" mi trong giai đon phát trin tiếp theo. Trong từng sản phẩm, dịch vụ hiện nay, bên cạnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì MB còn luôn đề cao áp dụng tiêu chí ESG, góp phần thay đổi tích cực đến xã hội và nền kinh tế. Theo Ban lãnh đạo Ngân hàng, từ năm 2021 đã có đến gn 90% hoạt động nội bộ của MB không sử dụng giấy tờ, mà áp dụng số hóa. Và đến nay thì con sđã nâng lên mức gần như hoàn toàn không giấy tờ, tức tỷ lệ đạt xấp xỉ 100%.

Đối với các dịch vụ vay vốn, MB cũng là một ngân hàng nổi bật với dịch vụ giải ngân online qua App MBBank, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Không chỉ chuyển đổi số tại khâu giải ngân, MB còn chú trọng tớ viêc giảm thiểu việc cung cấp lại hồ sơ và rút ngắn thời gian thời gian với chính sách phê duyệt tự động các khoản vay dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng tại MB.

Theo đó, khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn dễ dàng thông qua nền tảng số: đăng ký vay hoàn toàn online, phê duyệt "siêu tốc" trong 24 giờ và chủ động giải ngân trên App MBBank. Khi có dòng tiền kinh doanh về, khách hàng chỉ cần chủ động tất toán dư nợ để tiết kiệm chi phí vốn.

Từ cuối năm 2023, MB đã triển khai hành trình vay kênh số với hàng nghìn khách hàng được phê duyệt thành công. Hộ kinh doanh, khách hàng cá nhân được lựa chọn gói vay theo nhu cầu, dễ dàng đăng ký vay trực tuyến trên website mbbank.com.vn. Trong năm 2024, MB cam kết tiếp tục tối ưu và số hóa các hành trình mới cho nhóm phân khúc kinh doanh.

Nhân viên MB tư vấn cho khách tại quầy giao dịch.

Hỗ trợ tài chính kịp thời và tiện lợi

Gói tín dụng "Vay nhanh siêu tốc - Bứt tốc kinh doanh" mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và dễ dàng, là giải pháp tài chính hiệu quả và kịp thời cho các cá nhân và hộ kinh doanh trong dịp cuối năm 2024. Với lãi suất cạnh tranh và quy trình giải ngân tiện lợi qua nền tảng số, MB tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận và sử dụng vốn hiệu quả, mở ra cơ hội phát triển và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh kinh tế đang hồi phục.

Ngoài ra, MB còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất phù hợp như gói vay: Tái thiết cuộc sống sau bão lũ, mua nhà dành cho người trẻ "MB Dream Home", cho vay nhà đổi nhà, vay tiền thuế chuyển đổi mục đích sử dụng đất, vay mua ô tô, vay tín chấp, phát hành thẻ tín dụng hạn mức đến 250 triệu đồng, miễn phí mở tài khoản số đẹp và chuyển tiền trọn đời trên App MBBank.

MB không chỉ đưa ra mức lãi suất cho vay ưu đãi mà còn miễn giảm nhiều loại phí giao dịch. Ngân hàng hiện là một trong những đơn vị có sự phát triển công nghệ vượt bậc, bước vào giai đoạn thứ hai của chuyển đổi số là sáng tạo số. MB tin tưởng ngân hàng sẽ góp phần tạo thêm động lực cho khách hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của MB, khách hàng truy cập website www.mbbank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900545426.


(0) Bình luận
‎Khách hàng tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO