Jack Ma bất ngờ trở về Trung Quốc, tới thăm địa điểm đặc biệt

Nhất Lưu | 16:23 27/03/2023

Theo tờ South China Morning Post, hiện tại, tỷ phú Jack Ma đang ở Trung Quốc.

Jack Ma bất ngờ trở về Trung Quốc, tới thăm địa điểm đặc biệt
Tỷ phú Jack Ma

Vào ngày 27/3, tờ South China Morning Post đưa tin tỷ phú Jack Ma vừa trở về Trung Quốc và đã đến thăm Yungu - ngôi trường tư thục do ông tài trợ từ năm 2017 ở thành phố Hàng Châu. Ông đã cùng nhà trường thảo luận về các vấn đề giáo dục và công nghệ ChatGPT.

Theo một số nguồn tin, trước đó vị tỷ phú đã có mặt ở Hồng Kông (Trung Quốc) trong một khoảng thời gian ngắn để gặp gỡ bạn bè và tham dự triển lãm nghệ thuật Art Basel. Ông được biết đến là người rất đam mê hội họa và nghệ thuật.

Sau khi thôi chức vụ Chủ tịch tập đoàn Alibaba vào năm 2019, Jack Ma cũng đã đi du lịch tới nhiều quốc gia khác nhau để tìm hiểu về công nghệ nông nghiệp. Đồng thời, ông cũng cho biết hiện tại bản thân muốn dành thời gian cho các hoạt động từ thiện và giáo dục tại Trung Quốc.

Thời gian trước, Jack Ma từng xuất hiện ở châu Âu, Nhật Bản khi tham dự các sự kiện giáo dục và nông nghiệp. Đầu năm nay, ông đã đến Thái Lan để nghiên cứu về nông nghiệp và ngư nghiệp.

Mặc dù ít xuất hiện trước công chúng trong những năm gần đây nhưng nhiều người vẫn quan tâm tới lịch trình của người sáng lập Tập đoàn Alibaba. 

Tham khảo SCMP


(0) Bình luận
Jack Ma bất ngờ trở về Trung Quốc, tới thăm địa điểm đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO