Học viện Tài chính: Kỷ niệm 20 năm thành lập chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản

Nhật Đức | 18:21 28/10/2023

Ngày 28/10, chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản thuộc Học viện Tài chính đã tổ  chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tại Hà Nội

Học viện Tài chính: Kỷ niệm 20 năm thành lập chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản
Khách mời tham gia chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản.

Tham dự lễ kỷ niệm có Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính, đại diện lãnh đạo Cục quản lý Giá, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản, giảng viên và sinh viên Học viện Tài chính.

Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên chuyên ngành. Đồng thời, là dịp gặp gỡ giao lưu giữa các thế hệ học viên, sinh viên các khóa ghi nhận, vinh danh những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên của chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản.

Sau 20 năm hoạt động, đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Tài chính và sự nghiệp giáo dục đào tạo, chuyên ngành đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như Tập thể Bộ môn được tặng thưởng Bằng khen Thủ tướng (2013), nhiều năm đạt Bằng khen Bộ trưởng, nhiều năm được công nhận tập thể lao động xuất sắc.

Ngoài ra, chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản tự hào khi có 2 giảng viên được tặng Huân chương lao động hạng ba, 5 giảng viên được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 giảng viên được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua Ngành Tài chính; nhiều giảng viên được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong nhiều năm.

28-10-1.jpg
PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà Tr­ưởng Bộ môn Định giá Tài sản phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà, Tr­ưởng Bộ môn Định giá Tài sản cho biết, qua 20 năm thành lập và phát triển, hầu hết sinh viên chuyên ngành 16 của Học viện Tài chính đã ra trường đều có việc làm đúng ngành nghề đào tạo, được xã hội thừa nhận và đánh giá cao. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong một tổ chức. Kết quả khảo sát của Học viện Tài chính những năm gần đây cho thấy gần 100% sinh viên Chuyên ngành 16 đều có việc làm ngay sau 1 năm tốt nghiệp. Những con số này là một minh chứng rõ ràng nhất về sự thừa nhận và đánh giá cao của xã hội về chất lượng đào tạo của chuyên ngành 16 tại Học viện Tài chính.

28-10-3.jpg
NGND PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính nhận xét về chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản sau 20 năm hoạt động.

NGND PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính nhận định, trong những năm vừa qua mặc dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản vẫn phát triển từng bước vững chắc. Trong 20 năm thành lập và phát triển, các thầy cô trong khoa đã đoàn kết, nỗ lực, năng động, sáng tạo và nhận được nhiều phần thưởng cao quý từ Đảng, nhà nước, tín nhiệm từ lãnh đạo Học viện. Sinh viên chuyên ngành khi ra trường đều có việc làm đúng ngành nghề đào tạo, được xã hội thừa nhận và đánh giá cao. Hy vọng chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa trong bối cảnh mới.

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng mong muốn với tâm huyết, lòng yêu nghề và năng lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong suốt 20 năm qua được tiếp tục phát huy theo truyền thống quý báu 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính. Đồng thời, mong muốn chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần xứng đáng vào thành công của Học viện Tài chính, tiếp tục bổ sung cán bộ có nghiệp vụ trình độ chuyên môn cao cho ngành trong bối cảnh chuyển đổi số 4.0 hiện nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Học viện Tài chính: Kỷ niệm 20 năm thành lập chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh Bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO