Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Chưa thể vượt 58.000 USD

21:58 09/07/2024

Cập nhật Giá Bitcoin hôm nay 10/7, tỷ giá Bitcoin/USD mới nhất và dự đoán giá Bitcoin trong ngắn hạn.

Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Chưa thể vượt 58.000 USD

Cập nhật tỷ giá Bitcoin so với USD hôm nay

Tính đến sáng 10/7, tỷ giá Bitcoin so với USD là 57.404,31 USD. Giá trị của Bitcoin tính bằng đô la phản ánh tính chất năng động của thị trường tiền điện tử. Các nhà đầu tư và những người đam mê theo dõi sát sao những biến động này để đưa ra các quyết định sáng suốt liên quan đến việc mua, bán hoặc giữ Bitcoin.

Trong khi Bitcoin đang củng cố trên mức $60,000, áp lực bán đã đẩy giá BTC xuống dưới mức hỗ trợ của nó. Hãy cùng phân tích triển vọng tương lai của giá BTC.

Giá Bitcoin (BTC) sẽ lên hay xuống?

Sau một đợt phục hồi nhẹ lên 60,000 USD, Bitcoin gặp phải áp lực bán, khiến giá tiền điện tử giảm xuống dưới vùng hỗ trợ tại 61,000 USD, sau đó là dưới mức hỗ trợ hàng ngày trước đó. Giá Bitcoin do đó đã giảm khoảng 16%. Đáng chú ý là sự sụt giảm này được thúc đẩy bởi FUD do việc bán Bitcoin của chính phủ Đức và Mỹ cũng như việc bắt đầu phân phối Bitcoin từ MTGox.

Ở mức 53,500 USD, BTC đã thu hút người dùng mua vào, cho phép nó quay lại vùng hỗ trợ cũ khoảng 56,500 USD. Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang giao dịch quanh mức 57,400 USD. Mặc dù cấu trúc ngắn hạn của BTC là giảm, xu hướng trung-dài hạn của nó vẫn là tăng.

Tuy nhiên, những biến động gần đây của Bitcoin đã khiến giá của nó giảm xuống dưới các đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, điều này tự nhiên đặt nghi ngờ về sự tiếp tục của xu hướng tăng này. Về mặt động thái giá, có thể quan sát thấy rằng giá tiếp tục giảm, như được minh chứng bởi chính giá BTC cũng như các dao động. Do đó, có thể dự đoán rằng mức hỗ trợ tiếp theo được xác định khoảng 52,000 USD.

Tỷ giá BTC/USDT hiện tại ra sao?

Lãi suất mở trong các hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin đã giảm cùng với giá của tài sản cơ sở của nó, cho thấy sự giảm tham gia của các nhà đầu cơ vào các hợp đồng vĩnh viễn BTC/USDT. Sự sụt giảm này đi kèm với hơn 46 triệu USD thanh lý vị thế mua, cho thấy sự đầu hàng của người mua trong đợt giảm này. Tuy nhiên, tỷ lệ tài trợ vẫn dương trong các biến động này, cho thấy phần lớn các nhà đầu cơ đang hướng tới việc mua vào.

Gần đây, có thể quan sát thấy giá BTC/USDT đang phục hồi nhẹ, gây ra việc thanh lý vị thế bán. Hơn nữa, lãi suất mở trong các hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin không tăng đáng kể. Hiện tượng này gợi ý, ở thời điểm hiện tại, sự thiếu tin tưởng vào việc tiếp tục xu hướng này, hoặc thậm chí xuất hiện sự tin tưởng vào việc bán ra từ các nhà đầu cơ. Bản đồ nhiệt thanh lý của những tháng gần đây cho thấy BTC/USDT đã thu hút sự quan tâm mua vào khi đạt vùng thanh lý tinh tế khoảng 56,000 USD.

Có vẻ như khu vực này đang được bảo vệ tạm thời. Hiện tại, các khu vực thanh lý quan trọng nhất trong sáu tháng qua nằm ở hai bên giá Bitcoin hiện tại. Trên mức giá hiện tại, chúng ta có thể ghi nhận khu vực 64,000 USD. Tuy nhiên, khu vực rõ ràng nhất lại ở xa hơn, nằm tại 72,300 USD. Dưới mức giá hiện tại, chúng ta có thể ghi nhận khu vực rõ ràng khoảng 50,000 USD. Nếu thị trường tiếp cận các mức này, chúng ta có thể chứng kiến sự kích hoạt hàng loạt lệnh, có thể làm tăng độ biến động của tiền điện tử. Do đó, những khu vực này đại diện cho các điểm quan tâm chính cho các nhà đầu tư.

Dự đoán Giá Bitcoin (BTC) trong ngắn hạn

Miễn là giá Bitcoin duy trì trên 53,500 USD, chúng ta có thể dự đoán sự trở lại của BTC trên 58,500 USD. Mức kháng cự tiếp theo cần xem xét, nếu xu hướng tăng tiếp tục, sẽ là vùng 60,000 đến 61,000 USD. Cao hơn nữa, chúng ta có thể ghi nhận 63,800 USD. Ở giai đoạn này, điều này sẽ đại diện cho một sự tăng khoảng 12%. Nếu giá Bitcoin không duy trì trên 53,500 USD, có thể xem xét mức hỗ trợ quan tâm mua vào khoảng 51,800 USD. Mức tiếp theo cần xem xét, nếu xu hướng giảm tiếp tục, sẽ khoảng 50,500 USD. Thấp hơn, chúng ta có thể ghi nhận khoảng giá từ 49,200 đến 48,200 USD. Ở giai đoạn này, điều này sẽ đại diện cho một sự giảm gần 15%.

Tạm kết

Dù có xu hướng tăng trung-dài hạn, Bitcoin đang đối mặt với áp lực bán gần đây dẫn đến sự giảm đáng kể, được thúc đẩy bởi các yếu tố bên ngoài. Động thái giá hiện tại cho thấy có thể tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo đã được xác định. Tuy nhiên, sẽ rất quan trọng để quan sát kỹ phản ứng của giá ở các mức chính khác nhau để xác nhận hoặc phủ định các giả thuyết hiện tại. Cũng cần cảnh giác với các "bẫy giá" và "ép giá" tiềm năng trong mỗi kịch bản. Cuối cùng, hãy nhớ rằng các phân tích này chỉ dựa trên các tiêu chí kỹ thuật, và giá tiền điện tử cũng có thể thay đổi nhanh chóng dựa trên các yếu tố cơ bản khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Chưa thể vượt 58.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO