Gây "sốt" với giá rẻ ngang Kia Morning, SUV 5 chỗ bắt đầu nhận cọc

Quỳnh Anh | 14:45 30/10/2022

Mẫu SUV 5 chỗ này được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với mức giá từ 370 triệu đồng.

Gây "sốt" với giá rẻ ngang Kia Morning, SUV 5 chỗ bắt đầu nhận cọc

Hãng xe Trung Quốc Chery mới đây đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu SUV 5 chỗ giá rẻ Tiggo 7 Plus bản nâng cấp. Theo đó, Chery Tiggo 7 Plus sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm từ 106.900 NDT (tương đương 370 triệu đồng). 

Chery Tiggo 7 Plus có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4500 x 1862 x 1695mm với chiều dài cơ sở 2670mm. Các chi tiết đáng chú ý trên ngoại thất của Chery Tiggo 7 Plus bao gồm la-zăng 19 inch 5 chấu, cột D được sơn đen để tạo hiệu ứng mái lơ lửng, và chắn bùn trước và sau với thiết kế độc đáo.

Mặt trước xe là lưới tản nhiệt hình đa giác lớn được tô điểm bởi các dải viền mạ crôm. Logo thương hiệu Chery ở trung tâm. Các dải trang trí màu đỏ được thêm vào dưới lưới tản nhiệt để trang trí.

Di chuyển về phía đuôi xe, Chery Tiggo 7 Plus có cụm đèn hậu với thiết kế xuyên thấu và cặp ống xả mạ chrome hai bên đuôi xe. Nóc xe có cánh lướt gió và đèn phanh giúp tổng thể thiết kế trở nên thể thao và cá tính hơn.

Nội thất của Chery Tiggo 7 Plus kết hợp giữa 2 tông màu đỏ - đen magnolia, kết hợp cùng với các chi tiết mạ chrome trên bảng điều khiển trung tâm, viền cửa, tựa đầu làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Xe sở hữu màn hình kép 24,6 inch với bảng điều khiển kết nối với màn hình điều khiển trung tâm, màn hình hiển thị kính lái và vô lăng đa chức năng hình chữ D. Hệ thống thông tin giải trí của mẫu Chery Tiggo 7 Plus chạy trên hệ điều hành Lion 5.0 của Chery trong khi hệ thống âm thanh được hỗ trợ bởi 8 loa Sony. 

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 1.6T công suất 145kW và 290Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tính năng an toàn trên xe có thể kể đến như 6 túi khí và hệ thống hỗ trợ lái xe L2 + bao gồm hệ thống hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Sức mạnh của Chery Tiggo 7 Plus được cung cấp bởi 

Đối thủ cạnh tranh của Chery Tiggo 7 Plus là các mẫu xe như Ford Territory , KIA Sportage, Hyundai Tucson, Honda CR-V , Mitsubishi Outlander,…

Tham khảo: Carnewschina

Bài liên quan

(0) Bình luận
Gây "sốt" với giá rẻ ngang Kia Morning, SUV 5 chỗ bắt đầu nhận cọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO