Elise – Thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận BV Mark

Ánh dương | 17:44 13/11/2023

Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa tiên phong nhận BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.

Elise – Thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận BV Mark

Được biết đến là một thương hiệu tiên phong định hướng phong cách trong ngành thời trang thiết kế nội địa, Elise luôn không ngừng nỗ lực từng bước xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp, sang trọng, hướng tới khát vọng định vị một công ty đa quốc gia. Đến nay, niềm tin nơi khách hàng đã được củng cố vững chắc hơn khi Elise đạt được chứng nhận chất lượng sản phẩm của Bureau Veritas.

Bureau Veritas là một trong những tổ chức thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận sản phẩm công nghệ và tiêu dùng hàng đầu thế giới. Với quy mô hoạt động ở nhiều vùng lãnh thổ cùng thế mạnh nguồn lực về nhân sự chất lượng và những tiêu chuẩn kiểm định chuyên sâu, khắt khe dành riêng cho mỗi lĩnh vực, Bureau Veritas song hành và đưa ra những nhận định và giải pháp giúp Elise liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, thông qua những tiêu chí giám sát như:

Kiểm tra cấu tạo sợi và độ bền qua đánh giá độ ổn định phom dáng sau khi giặt, sấy khô; độ bền, mức độ trượt của đường may, tình trạng đàn hồi sau khi chịu tác động mạnh, sức mài mòn hay độ chống ăn mòn nếu có phụ kiện kim loại đi kèm. Xác định độ bền màu qua tiêu chí chất lượng của chi tiết in thêu, màu sắc sau khi giặt sấy khô, sử dụng chất tẩy, hay khi tiếp xúc với mồ hôi, sự cọ sát và dưới tác động của ánh sáng.

Sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất Elite đạt chứng nhận BV Mark.

Sau khi vượt qua điều kiện trong phòng kiểm định, thành phẩm cuối cùng trước khi đóng gói tung ra thị trường, được kiểm tra giữa những chuyên gia của Bureau Veritas và đội ngũ QC (Đội ngũ kiểm định chất lượng) đầy kinh nghiệm tại xưởng sản xuất. Sản phẩm được so sánh trực tiếp với mẫu đạt chuẩn từ kỹ thuật đường may, thông số, màu sắc, bề mặt chất liệu, nguyên phụ kiện đi kèm… để đảm bảo tính chính xác nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Chuyên gia của Bureau Veritas thực hiện khâu kiểm tra tại xưởng Elise.

Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng sản phẩm của Bureau Veritas được cấp cho bộ sưu tập mới nhất - Elite, gồm những thiết kế sang trọng và thời thượng. Chứng nhận là minh chứng cho thành quả không ngừng cố gắng, nỗ lực nghiên cứu và cải tiến từ chất liệu, màu sắc đến những chi tiết đính kèm trong sản phẩm của đội ngũ nhân sự sản xuất. Đây cũng là một lời cam kết đầy tự tin của Elise với khách hàng, khẳng định sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất Elite đạt chứng nhận BV Mark.

Với chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm được cấp, bà Lưu Nga - nhà sáng lập thương hiệu, đại diện cho Thời trang Elise - gửi lời cảm ơn đến đơn vị hợp tác kiểm định Bureau Veritas đã đồng hành và đưa ra những nhận định, giải pháp hữu ích góp phần cải tiến chất lượng và hiệu suất sản phẩm. "Với tôi, chất lượng là trái tim của Elise. Ngay từ khi sinh ra, Elise đã có sứ mệnh làm những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn xứng tầm đẳng cấp hàng hiệu châu Âu giá Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào và trân trọng khi là thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark. Chứng nhận là lời khẳng định đầy tự tin về chất lượng sản phẩm của Elise, tạo dựng niềm tin vững chắc, xây dựng trải nghiệm mua sắm khác biệt dành cho khách hàng. Hơn hết đây còn là bước đệm giúp Elise hiện thực hóa mục tiêu mở rộng phạm vi kinh doanh, nâng tầm thời trang Việt Nam trên thế giới, trở thành công ty thời trang đa quốc gia đẳng cấp bậc nhất khu vực" – bà Lưu Nga chia sẻ.

Sản phẩm trong BST Elite được trưng bán tại Showroom Elise.

Ra đời vào năm 2011 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của nhà sáng lập Lưu Nga, Elise khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Hiện Elise có gần 130 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế hàng đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 2.000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn tiên phong về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. 

Các sản phẩm của Elise được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.

Elise đã được ghi nhận tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year). 


(0) Bình luận
Elise – Thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận BV Mark
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO