Điều gì khiến The Heritage Calyx Ring đang được giới quý tộc săn đón?

Ánh Dương | 17:12 07/08/2023

Kim cương từ lâu đã trở thành "vị vua" của dòng trang sức cao cấp. Trong thời gian gần đây, trong giới mộ điệu luôn xôn xao về The Heritage Calyx ring - viên kim cương linh hồn đang được săn đón nhất mọi thời đại. Vậy The Heritage Calyx ring thực sự có sức hút tiềm ẩn gì mà lại được săn đón đến thế?

Điều gì khiến The Heritage Calyx Ring đang được giới quý tộc săn đón?

Kim cương - Điểm đến của những vị khách hoàng gia

Kim cương - vật giá mang tính trường tồn cùng với thời gian. Đồng thời đây còn là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Một vẻ đẹp mà các vật giá khác chỉ biết nhìn và ao ước. Vì vậy khi quyết định đầu tư vào kim cương chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Không chỉ quý và hiếm, kim cương càng thể hiện giá trị cao quý của mình bởi chỉ 0,01% kim cương tự nhiên có màu sắc lạ mắt nên nguồn cung rất hạn chế. Vì vậy, một người sở hữu viên kim cương cũng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh khôi độc nhất. Kim cương luôn tự phá kỷ lục đấu giá của chính mình trên các đấu trường kim cương. Vì vậy, kim cương luôn kiêu hãnh là vật giá mà bất kỳ giới thượng lưu nào cũng muốn sở hữu.

The Heritage Calyx ring - Khuấy động thị trường trang sức cao cấp

Không chỉ là tượng đài của quyền lực và đẳng cấp. Kim cương còn là biểu tượng của sự độc nhất. Có lẽ vì vậy mà giới thượng lưu luôn khao khát sở hữu cho mình phiên bản kim cương giới hạn. Ông lớn Goldmark Oakham đã cho ra mắt The Heritage Calyx ring. Ngay từ lúc ra mắt, The Heritage Calyx ring đã tạo nên một làn sóng khổng lồ trong giới thượng lưu bởi ai cũng muốn sở hữu viên kim cương độc nhất này. Giới săn hàng hiệu sẵn sàng chi trả 33,000USD - 35,000USD (khoảng 775.500.000 VNĐ đến 822.500.000 VNĐ) để đặt hàng trước The Heritage Calyx.

The Heritage Calyx ring - ẩn giấu "bí mật" hoàng gia

Không đơn giản mà The Heritage Calyx ring lại gây được tiếng vang lớn ngay từ khi chỉ mới ra mắt. Điều này càng minh chứng cho "chất lượng" và sức hút kim cương của Goldmark Oakham đã được lòng giới mộ điệu như thế nào. Vậy điều gì khiến The Heritage Calyx ring trở thành viên kim cương được săn đón nhất mọi thời đại?

Phiên bản giới hạn độc nhất

Goldmark Oakham luôn biết cách khiến cho sản phẩm của mình khác so với phần còn lại của thị trường. Không chỉ đẹp - sang trọng - đẳng cấp. Mà còn phải độc - lạ - duy nhất. The Heritage Calyx ring là một viên kim cương như vậy. Với sản phẩm này, Goldmark Oakham ra mắt thị trường chỉ duy nhất 20 chiếc phiên bản giới hạn. Điều này càng làm tăng sự quý - hiếm của viên kim cương linh hồn này. Calyx ring chính là trang sức cao quý chỉ dành cho quý tộc, hoàng gia mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Chỉ khi có được Calyx ring, thì mới cảm nhận được sức sống hoàng gia, sự trang hoàng, lộng lẫy và tôn thờ bậc nhất.

Sở hữu nghệ thuật chế tác đỉnh cao

Với mỗi viên kim cương  The Heritage Calyx ring, Goldmark Oakham luôn áp dụng nghệ thuật chế tác đỉnh cao từ những người thợ lành nghề với hàng chục năm kinh nghiệm. Với phiên bản lần này, nghệ thuật chế tác đã đạt đến trình độ thượng thừa với kĩ thuật mài gươm samurai lên 5 cánh hoa. Mài thật mỏng cánh hoa sáng như gươm phản chiếu ánh sáng vào viên chủ.

Sở hữu nghệ thuật chế tác đỉnh cao

Chuyển động đóng mở cơ học một lần nữa được áp dụng xuất sắc vào Calyx ring. Đây là kỹ thuật độc nhất chỉ có Goldmark Oakham làm được. 5 cánh hoa có thể đóng mở tùy chỉnh được tinh chế vô cùng chi tiết, đạt độ hoàn mỹ.

Có thể thấy rằng, Calyx ring đã sở hữu nghệ thuật chế tác đỉnh cao mà không phải ông lớn nào cũng làm được. Có lẽ vì vậy, giới thượng lưu luôn muốn được tận mắt chứng kiến tuyệt tác của nghệ thuật này mà sẵn sàng chi trả lên đến hàng trăm triệu đồng để có thể sở hữu được viên kim cương.

Kim cương linh hồn mang vẻ đẹp tuyệt sắc - Tượng đài quyền lực và đẳng cấp

Khao khát quyền lực chính là mong muốn của các quý ông quý bà trong giới thượng lưu. Sở hữu một vật phẩm mang giá trị như thế càng khiến bản thân trở nên quý phái, độc nhất hơn. The Heritage Calyx ring thực sự là đỉnh cao khi toát lên vẻ đẹp quý phái có một không hai.

Dựa trên phiên bản Bông sen bay, Calyx ring mang đến một sự mới mẻ, độc đáo hơn. Màu sắc tối giản, không quá màu mè nhưng với gam màu bạc lấp lánh ánh kim càng khiến cho Calyx ring như đang tỏa ra vầng ánh hào quang của Hoàng gia Anh. Vẻ đẹp vừa lộng lẫy, quyền lực.

The Heritage Calyx ring chính là một tuyệt tác trần gian mà khiến trong giới mộ điệu luôn phải xuýt xoa. Với phiên bản giới hạn chỉ 20 mẫu trên thị trường, Calyx ring xứng đáng là mẫu kim cương linh hồn được giới thượng lưu săn đón và khao khát sở hữu nhất hiện nay!


(0) Bình luận
Điều gì khiến The Heritage Calyx Ring đang được giới quý tộc săn đón?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO