Cùng với việc hỗ trợ di chuyển – mua sắm – giải trí nhanh chóng, SAIGONBANK Smart Banking còn “trợ giá” tới 600.000 đồng

Thanh Huyền | 08:01 14/08/2024

Trên app SAIGONBANK Smart Banking, người dùng có thể đặt taxi, tàu, xe, mua sắm, xem phim… nhanh chóng và tiết kiệm tới 600.000 đồng.

Cùng với việc hỗ trợ di chuyển – mua sắm – giải trí nhanh chóng, SAIGONBANK Smart Banking còn “trợ giá” tới 600.000 đồng
Mua sắm – di chuyển – giải trí dễ dàng trên app SAIGONBANK Smart Banking

Mong muốn đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, SAIGONBANK Smart Banking không ngừng phát triển hệ sinh thái đa dạng với nhiều tiện ích mới, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, quét VNPAY-QR… giờ đây trên SAIGONBANK Smart Banking còn có thể gọi taxi, đặt vé xe khách, đặt vé tàu, vé máy bay… đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, trên app SAIGONBANK Smart Banking, người dùng có thể sử dụng tính năng Mua sắm VnShop để mua hàng ngàn sản phẩm chính hãng 100% đến từ hơn 2.000 thương hiệu uy tín thuộc các ngành hàng mẹ và bé, bách hóa, sức khỏe làm đẹp, điện gia dụng, nhà cửa đời sống… với giá ưu đãi mỗi ngày.

“Mình thực sự ấn tượng với sự tiện lợi và đa dạng của các dịch vụ trên SAIGONBANK Smart Banking. Tất cả những gì mình cần đều có sẵn, từ gọi taxi, đặt xe khách, mua vé xem phim đến mua sắm online…tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi giúp mình tiết kiệm đáng kể chi phí”, anh Minh Hoàng (28 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ.

a2.jpg
SAIGONBANK Smart Banking - ứng dụng “đa-zi-năng” giúp bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống

Ngoài ra, trên SAIGONBANK Smart Banking còn tích hợp tính năng vui chơi – giải trí để mua vé khu vui chơi, vé âm nhạc... giúp bạn thoải mái tham gia vào các hoạt động trải nghiệm.

Không chỉ chú trọng nâng cấp, phát triển dịch vụ, mới đây SAIGONBANK phối hợp với VNPAY tung chương trình ưu đãi hấp dẫn tới 600.000 đồng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ di chuyển – mua sắm – giải trí.

a3.jpg
Ưu đãi hấp dẫn tới 600.000 đồng tên SAIGONBANK Smart Banking

Theo đó, từ nay đến 22/9, SAIGONBANK Smart Banking tặng mã giảm giá 50% tối đa 100.000 đồng cho khách hàng lần đầu gọi taxi, đặt vé xe, đặt vé xem phim.

Tặng mã giảm giá 40% tối đa 50.000 đồng khi sử dụng VNPAY Taxi, Đặt vé tàu, Đặt vé xe khách, Đặt vé xem phim, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé máy bay, Thể thao - Giải trí, Đặt hoa, Giao hàng, Đặt sân Golf và 30% tối đa 100.000 đồng khi mua sắm VnShop cho toàn bộ khách hàng.

Mặc dù mới dùng SAIGONBANK Smart Banking nhưng Tú Anh (24 tuổi, TP.HCM) rất hài lòng, cô chia sẻ: “Tranh thủ ưu đãi mình đã đặt trước vé xe khách để về quê dịp lễ 2/9 và được giảm “nửa tiền”. Việc mua sắm và đặt vé xem phim trên app cũng nhanh, tiện lại còn được giảm giá. Đây thực sự là ứng dụng “đa zi năng” không thể thiếu của mình”.

Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng và các chương trình khuyến mại hấp dẫn, SAIGONBANK Smart Banking chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm hữu ích và tiết kiệm cho khách hàng. Mở tài khoản trực tuyến SAIGONBANK Smart Banking ngay để trải nghiệm dịch vụ và không bỏ ưu đãi hấp dẫn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Cùng với việc hỗ trợ di chuyển – mua sắm – giải trí nhanh chóng, SAIGONBANK Smart Banking còn “trợ giá” tới 600.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO