Chơi lớn, một Nhà máy nhôm đúc tặng tới 20 lượng vàng SJC khi tuyển đại lý mới

PV | 07:16 13/03/2023

Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO thuộc Công ty CP Tập đoàn FACO vừa quyết định “chơi lớn” khi phát động chương trình tuyển dụng “Đại sứ sản phẩm- Nhận Vàng tài lộc” từ 15/3 đến 15/6/2023.

Chơi lớn, một Nhà máy nhôm đúc tặng tới 20 lượng vàng SJC khi tuyển đại lý mới
Các nhân công của nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO đang lắp cổng cho công trình dân sinh.

Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với FACO sẽ được tặng từ 1 chỉ vàng đến 1 lượng vàng tài lộc để bắt đầu công việc. Tổng giá trị của chương trình FACO mang đến cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 lượng vàng SJC 9999. FACO sẽ hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, phát triển đại lý, mở rộng thị trường đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp.

Thep dữ liệu của Markettimes, Công ty CP Tập đoàn FACO được thành lập từ nhiều đơn vị thành viên với các cổ đông chiến lược có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đúc hợp kim trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay FACO có những nhóm sản phẩm thế mạnh như: Cổng cửa, lan can, hàng rào, phù điêu, hợp kim nguyên khối ... Ngoài ra FACO còn đang đầu tư đào tạo cho các thợ đúc lành nghề có năng khiếu nghệ thuật tiếp cận kiến thức mới về mỹ thuật, kiến trúc, hội họa để họ cùng tài năng của mình chạm khắc, thiết kế những mẫu sản phẩm mới độc quyền cho FACO trong đó truyền tải nét đẹp văn hóa Việt Nam lên từng mẫu sản phẩm.

Năm 2019-2022, dù thị trường gặp khó khăn của đại dịch Covid - 19 nhưng FACO vẫn khẳng định là nhà máy sản xuất nhôm đúc dẫn đầu với gần 1500 công trình được lắp đặt trên cả nước. Đặc biệt các sản phẩm của FACO đang từng bước xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và Trung Đông.

Ông Nguyễn Văn Sáng - Chủ tịch HĐQT FACO cho biết: Chương trình tuyển dụng đại sứ sản phẩm, nhà phân phối chiến lược mà FACO phát động lần này, FACO mong muốn trao cơ hội cho những nhà đại lý tâm huyết với sản phẩm Nhôm Đúc truyền thống, truyền nhiệt huyết đến cộng đồng Việt Nam về những dòng sản phẩm Nhôm đúc không chỉ là tài lộc cho mỗi ngôi nhà, mỗi công trình dân sinh mà còn ẩn giấu trong đó những nét chạm khắc tài hoa của những thợ đúc nhôm đúc giàu nhiệt huyết của Việt Nam. Chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng thợ sản xuất ngành nhôm đúc yêu nghề, có trình độ và tâm huyết để tiến đến thành lập Hiệp Hội Nhôm Đúc Việt Nam trong tương lai”.

Đăng ký đại sứ sản phẩm:

Hotline: 0982069958/0385446666

Email: nhomducfaco@gmail.com

Website: https://nhomducfaco.vn/

Trải nghiệm showroom https://360view.vn/data2/proje...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Chơi lớn, một Nhà máy nhôm đúc tặng tới 20 lượng vàng SJC khi tuyển đại lý mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO