Với máy giặt dưới 6 triệu đồng và tủ lạnh từ 10 triệu đồng, dòng sản phẩm mới của Casper được dự báo sẽ trở thành “điểm sáng” trên thị trường điện máy cuối năm 2023.
Bí quyết vươn tới vị thế dẫn đầu về thị phần được lãnh đạo Casper Việt Nam gói gọn trong chiến lược QSP (Quality –Service - Price), chất lượng hàng đầu, dịch vụ vượt trội và giá cả hợp lý.
2 dòng sản phẩm đầu tiên thuộc nhánh cao cấp LaCasper là điều hòa cấp khí tươi và TV OLED. Sản phẩm được trưng bày tại sự kiện công bố chiến lược 2023 và gặp gỡ các đại lý toàn quốc diễn ra hôm 11/4.
Hồi 2020, với doanh thu đạt 3.450 tỷ, gấp 3 lần Điện máy Hoà Phát, Casper Việt Nam từng được ví như "ngôi sao đang lên'' của ngành điều hoà và được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Điện máy Hoà Phát.
Từng tự hào là thương hiệu “cách mạng hóa giấc ngủ”, cổ phiếu nệm Casper đã tuột dốc hơn 80%, lỗ gần 160 triệu USD sau khi Phát hành công khai, biến mình trở thành một trò cười trong giới start-up và là nỗi ám ảnh với nhà đầu tư.
Các dòng sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki đang có thị phần rất khiêm tốn trên thị trường. Tỷ phú sẽ làm thế nào?