Cận cảnh mô hình iPhone 15 Ultra: Sẽ có nâng cấp mang tính lịch sử

Lê Trọng | 15:44 08/05/2023

Kênh YouTube có 18 triệu đăng ký UnboxTherapy vừa đăng tải video trải nghiệm mô hình iPhone 15 Ultra với nhiều tiết lộ thú vị.

Cận cảnh mô hình iPhone 15 Ultra: Sẽ có nâng cấp mang tính lịch sử
picture1.png

Trong video, chiếc iPhone mô hình này có nguồn gốc từ một nhà máy sản xuất phụ kiện của Trung Quốc. Đây là điều dễ hiểu vì những nhà sản xuất phụ kiện thường phải nghiên cứu và sản xuất sản phẩm trước để “ăn theo" khi iPhone mới ra mắt. Những năm trước đây, nhiều mẫu mô hình cũng xuất hiện tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc và độ chính xác khá cao. 

picture2.png

Theo chia sẻ từ kênh UnboxTherapy, phần viền cạnh của iPhone mới sẽ được bo cong mềm mại hơn thay vì vuông vức mang đến cảm giác hơi cấn tay như các phiên bản tiền nhiệm. 

picture3.png

Vị trí phím nguồn trên iPhone thế hệ mới hầu như không có thay đổi gì so với iPhone 14.

picture4.png

Điểm khiến chủ kênh UnboxTherapy bất ngờ đến từ cổng sạc. Theo đó, mô hình của iPhone 15 Ultra dùng loại cổng USB-C. Nếu đây là sự thật thì thay đổi này sẽ mang tính lịch sử vì lần đầu tiên Apple bỏ cổng lightning trên iPhone và dùng USB-C.

picture5.png

Trước đó, trang MacRumors cũng đã từng tiết lộ cả bốn mẫu iPhone 15 đều sẽ có cổng USB-C. Đối với mẫu iPhone 15 Pro sẽ hỗ trợ chuẩn USB 3.2 hay Thunderbolt 3. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities cũng đưa ra nhận định đây là cải tiến lớn của iPhone. Tốc độ cao cho phép người dùng chuyển ảnh, video, bản sao lưu... từ iPhone sang máy tính nhanh hơn gấp nhiều lần.

picture6.png

Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa trên mô hình iPhone 15 Ultra đến từ phần phím âm lượng được kéo dài hơn. 

picture7.png

Apple cũng có thể sẽ thay thế nút gạt chuông huyền thoại trên các mẫu iPhone đời trước thành dạng nút bấm trên iPhone 15 series.

picture8.png

“Viền màn hình của máy cực kỳ mỏng. Dynamic Island vẫn ở đó, không có gì thay đổi. Đây thực sự là mẫu smartphone đẹp nhất mà tôi từng nhìn thấy", chủ kênh UnboxTherapy nói.

picture9.png

Dự kiến, Apple sẽ công bố iPhone 15 series vào sự kiện tháng 9 tới. Một số tin đồn cho rằng Apple đang cố phân cấp dòng sản phẩm của mình bằng cách trang bị những tính năng độc quyền cho mẫu Pro và Pro Max như chip A17 Bionic mới nhất, viền màn hình mỏng hơn, Wi-Fi 6E hay dung lượng bộ nhớ RAM lớn hơn.


(0) Bình luận
Cận cảnh mô hình iPhone 15 Ultra: Sẽ có nâng cấp mang tính lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO