5 dự án chung cư dưới 2 tỷ ở Hà Nội đang mở bán, chọn sao ưng ý?

Hoàng Linh | 12:35 15/10/2022

Ở mức giá dưới 2 tỷ đồng, bạn có thể xác định chắc chắn chỉ có thể tìm mua căn hộ studio hoặc căn hộ thông thường như căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khiêm tốn.

5 dự án chung cư dưới 2 tỷ ở Hà Nội đang mở bán, chọn sao ưng ý?

Dưới đây là 1 số dự án đang mở bán ở Hà Nội có thể đáp ứng được nhu cầu mua chung cư với số tiền 2 tỷ đồng để tham khảo. Mức giá và các chính sách mua chung cư, cần được tìm hiểu kỹ hơn.
Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh được chủ đầu tư Vingroup xây dựng và phát triển trên 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổng diện tích dự án là 280ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 14%, diện tích còn lại được xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp như Vincom Mega Mall, vườn Nhật, công viên trung tâm, công viên thể thao…

vinhomes-smart-city.jpg
Vinhome Smart city.

Toàn bộ dự án gồm 48 tòa căn hộ cao 35 – 39 tầng, diện tích thiết kế từ 28m2 – 97m2 tương ứng với các loại hình căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây được chia là 3 dòng sản phẩm chính: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.
Imperia Smart City

Được phát triển bởi MIK Group, Imperia Smart City nằm tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội có Mặt bằng dự án Imperia Smart City có tổng diện tích hơn 2,33ha được xây dựng với 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 38 đến 39 tầng. Các căn hộ chung cư Imperia Smart City Hà Nội bàn giao nội thất cơ bản bao gồm trần, tường, sàn gỗ cao cấp, điều hòa phòng khách, thiết bị vệ sinh và thiết bị chiếu sáng.
Giá bán căn hộ Imperia Smart City để tham khảo hiện nay đang dao động từ 38 – 46 triệu đồng/m2.

anh-phoi-canh-imperia-smart-city-1-1024x466.jpg
Phối cảnh dự án.

Eco Lake
Dự án chung cư Eco Lake được biết đến với tên gọi dự án là Nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại 32 Đại từ và tên gọi dùng để giao dịch “Eco LAKE View”. Dự án tọa lạc tại số 32, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, do công ty cổ phần Ecoland làm chủ đầu tư.
Mức giá bán của các căn hộ tại chung cư Eco Lake City View từ 25 – 30 triệu đồng/m2. Mức giá này đã bao gồm VAT, 2% phí bảo trì và đầy đủ nội thất.
Eurowindow River Park

Dự án Eurowindow River Park được chủ đầu tư là Tập đoàn Eurowindow Holding xây dựng trên diện tích 4,2ha tại xã Đông Hội, Đông Anh với các loại hình sản phẩm liền kề biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp.
Giá căn hộ tại đây chỉ từ 1,3 tỷ đến 3,2 tỷ tương ứng với các loại hình căn hộ. Như vậy, khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án này với mức giá chưa đến 2 tỷ đồng.

du-an-eurowindow-river-park.jpg
Căn hộ chung cư tầm giá 2 tỷ đồng thường có diện tích nhỏ.

Trinity Tower
Dự án Trinity Tower có vị trí tại đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Tại đây, các căn hộ chung cư có diện tích từ 27-96 m2. Hoàn thiện cơ bản có thiết bị vệ sinh, bếp full (tủ bếp trên dưới, bàn đá, bồn rửa, hút mùi, bếp từ) , sàn gỗ, cửa ra vào các phòng. Tuỳ vào diện tích, giá căn hộ tại đây có thể đáp ứng điều kiện tài chính tầm 2 tỷ đồng.
Dự án có hệ thống tiện ích nội khu như bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên đi bộ…

Bài liên quan

(0) Bình luận
5 dự án chung cư dưới 2 tỷ ở Hà Nội đang mở bán, chọn sao ưng ý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO