5 Crypto tăng giá nhất 26/7: PEPE, PEPU, BRETT, DAWGZ và XRP

00:33 26/07/2024

Hãy cùng trang tin MarketTimes phân tích top 5 đồng Crypto tăng giá nhất hôm nay gồm PEPE, PEPU, BRETT, DAWGZ và XRP.

5 Crypto tăng giá nhất 26/7: PEPE, PEPU, BRETT, DAWGZ và XRP

Nhận chung thị trường tiền điện tử hôm nay

Sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử hôm nay đã khiến Bitcoin và các altcoin vốn hóa lớn đánh mất phần lớn lợi nhuận của tuần này.

Giá Bitcoin giảm xuống còn 63.800 USD, giảm gần 6% so với mức cao nhất trong tuần là 68.100 USD. Các altcoin còn tệ hơn nhiều, với giá Ethereum giảm hơn 9% hôm nay.

Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia vẫn tin rằng thị trường tiền điện tử đang đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ. Thực tế, các nhà giao dịch thông minh đang tìm kiếm các crypto tốt nhất để mua khi giá giảm.

5 Crypto tăng giá nhất hôm nay

Tâm lý giảm giá ngắn hạn không làm lung lay niềm tin của các nhà đầu tư lạc quan, và lý do chính đáng.

Như đã đề cập trước đó, thị trường sẽ sớm định giá các dòng vốn rút ra của Grayscale, mở đường cho sự phục hồi tăng giá. Giá Bitcoin đã đạt đáy tạm thời sau sự ra mắt của các ETFs của nó. Đáy có thể hình thành nhanh hơn nhiều trong trường hợp của Ethereum, khi các nhà đầu tư đã quen thuộc với chiến lược.

Tương tự, Cục Dự trữ Liên bang vẫn chuẩn bị cắt giảm lãi suất vào tháng 9, là một kịch bản tích cực cho thị trường tiền điện tử.

Do đó, sự sụp đổ của crypto hôm nay chỉ là một cơ hội khác để các nhà đầu tư mua khi giá giảm.

Chúng tôi liệt kê 5 crypto tốt nhất để mua có thể mang lại lợi nhuận lớn khi thị trường bắt đầu chu kỳ tăng trưởng.

Pepe (PEPE)

Sự sụp đổ của crypto hôm nay cung cấp thêm một cơ hội cho các nhà đầu tư mua Pepe với giá rẻ. Đồng meme phổ biến này vẫn đang giao dịch thấp hơn 33% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó, nhưng không lâu nữa đâu.

Đồng Pepe có mối tương quan mạnh với giá Ethereum. Khi thị trường định giá các dòng vốn rút ra của Grayscale, cả ETH và PEPE có thể chứng kiến sự phục hồi tăng giá đáng kể.

Ngoài ra, đang có sự suy đoán ngày càng tăng rằng đồng meme này có thể được niêm yết trên Coinbase. Xem xét rằng Pepe đã có khối lượng giao dịch 24 giờ ấn tượng, một sự niêm yết trên Coinbase có thể là bước ngoặt quan trọng.

Số lượng các nhà phân tích cũng ngày càng tin rằng PEPE có thể vượt qua Shiba Inu trong chu kỳ này để trở thành đồng meme lớn thứ hai trên thị trường. Một số người thậm chí dự đoán token này sẽ đạt vốn hóa thị trường 50 tỷ USD, nghĩa là tăng trưởng gấp 10 lần so với giá trị hiện tại.

Pepe Unchained (PEPU)

Các đồng meme thường di chuyển đồng bộ và sự phát triển của Pepe dự kiến sẽ cung cấp động lực lớn cho các token theo chủ đề ếch khác. Các token như PeiPei, LandWolf và APU đã thể hiện sức mạnh đáng kể.

Tuy nhiên, một số nhà giao dịch thông minh tin rằng Pepe Unchained có thể là sự thay thế tốt nhất cho PEPE, nhờ vào blockchain Layer-2 của nó.

Cách tiếp cận mới này không chỉ là một chiêu trò tiếp thị. Chuỗi Layer-2 dự kiến sẽ cung cấp chi phí giao dịch cực kỳ thấp và phần thưởng staking cao - công thức hoàn hảo để thu hút các khoản đầu tư bán lẻ lớn.

Ví dụ, người nắm giữ PEPU có thể stake tài sản của họ và bắt đầu kiếm lãi suất hấp dẫn, hiện đang ở mức APY 360%.

Không ngạc nhiên khi đồng meme mới này đang có nhu cầu cao, đã huy động được hơn 5,3 triệu USD trong đợt bán trước đang diễn ra. Các nhà ảnh hưởng crypto cũng lạc quan về tiềm năng tăng giá của nó, với một số người gọi đây là một trong những crypto tốt nhất để mua trước khi thị trường tăng giá.

Brett (BRETT)

Các đồng meme trên chuỗi Base đang được ưa chuộng, tuy nhiên, không có đồng nào được yêu thích hơn Brett. Các đồng meme trên chuỗi Base hưởng lợi từ những ưu điểm giống như các đồng trên Solana - phí giao dịch thấp và đầu tư bán lẻ cao.

Brett - token meme hàng đầu trên Base - hiện đã có vốn hóa thị trường 1,1 tỷ USD. Sau cùng, token này có nguồn gốc từ webcomic nổi tiếng của Matt Furie, tương tự như Pepe.

Brett là một trong những tiền điện tử tốt nhất để mua sau sự sụp đổ hôm nay, khi nó đang giao dịch thấp hơn gần 40% so với mức cao nhất mọi thời đại. Một số nhà phân tích crypto thậm chí còn tin rằng đây là cược an toàn nhất trong không gian đồng meme, cùng với Pepe.

Các nhà đầu tư lạc quan tin rằng đồng meme hàng đầu của Base sẽ đạt vốn hóa thị trường 20 tỷ USD trong chu kỳ thị trường này.

Base Dawgz (DAWGZ)

DAWGZ là một đồng meme khác trên Base mà các chuyên gia lạc quan.

Họ đã xác định rằng các token trong hệ sinh thái Base đang bị định giá thấp. Ngoài Brett, không có đồng meme nào có định giá trên 100 triệu USD.

Base Dawgz có thể lấp đầy khoảng trống này và nổi lên như đồng meme lớn tiếp theo trên Base, theo bước chân của Brett. DAWGZ đã áp dụng các khái niệm sáng tạo như share-to-earn và refer-to-earn để tách biệt khỏi đám đông và nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cộng đồng. Ví dụ, các nhà đầu tư có thể chia sẻ nội dung liên quan đến DAWGZ trên mạng xã hội và kiếm điểm airdrop.

Ngoài ra, Base Dawgz là một đồng meme đa chuỗi đang hoạt động trên Base, Solana, Ethereum, Avalanche và BNB Smart Chain. Các nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ phần thưởng staking cao trên bất kỳ mạng lưới nào trong số này, hiện đang ở mức APY trên 1100%.

Nhờ vào giá trị độc đáo của mình, đợt bán trước của DAWGZ đã huy động được hơn 2,7 triệu USD, với nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn trong số những người mua sớm.

XRP (XRP)

XRP có thể là đồng altcoin vốn hóa lớn bị định giá thấp nhất trên thị trường, giao dịch thấp hơn gần 82% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, xu hướng có vẻ đang thay đổi. XRP hiện đang vượt trội hơn Bitcoin trong tháng qua, tăng gần 27% so với mức tăng 3% của BTC.

Có sự suy đoán ngày càng tăng rằng một thỏa thuận giữa Ripple và SEC có thể sắp đến, đặc biệt khi chính quyền Biden đang áp dụng lập trường ngày càng ủng hộ tiền điện tử để đối phó với ảnh hưởng ngày càng tăng của Donald Trump đối với ngành công nghiệp.

Xác suất SEC kháng cáo quyết định ban đầu của thẩm phán Analisa Torres cũng đang giảm, xem xét rằng Chủ tịch Gary Gensler có thể rút lui trong trường hợp có một nhiệm kỳ tổng thống của Trump.

Nếu lợi thế của Trump tiếp tục tăng khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đến gần, giá XRP có thể chứng kiến sự bứt phá lớn lên 1 USD và cao hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
5 Crypto tăng giá nhất 26/7: PEPE, PEPU, BRETT, DAWGZ và XRP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO