Xuất hiện mẫu SUV tí hon hứa hẹn 'gây bão' dù tốc độ chỉ ngang xe máy

Quỳnh Anh | 09:57 15/02/2023

Baojun đã công bố hình ảnh thiết kế bên ngoài của mẫu SUV tí hon thuần điện mang tên Yep.

Xuất hiện mẫu SUV tí hon hứa hẹn 'gây bão' dù tốc độ chỉ ngang xe máy

Theo đó, Yep là một chiếc xe siêu nhỏ gọn sở hữu chiều dài chỉ 3.381mm, rộng 1.685mm, và cao 1.721mm, với chiều dài cơ sở 2.110mm và trọng lượng 1.006kg. Xe được thiết kế với 4 chỗ ngồi, tuy nhiên, hàng ghế sau được đánh giá là khá nhỏ chỉ phù hợp với trẻ em. Bên cạnh đó, cũng có nhiều đồn đoán cho rằng Baojun đang phát triển phiên bản 5 cửa, nhưng điều này chưa được xác nhận. 

yup-the-yep-1-1068x801.jpg

Yep có kiểu dáng đặc trưng của xe off-road dù kích thước nhỏ và dùng bộ vành nhỏ hơn thường thấy ở thể loại này. Gầm xe cao, vòm chắn bùn bánh xe hầm hố, cản sốc sơn màu đen, tấm ốp gầm và có giá nóc chính là những chi tiết tạo nên phong cách off-road. Công nghệ LED được dùng cho cả cụm đèn pha và hậu. Cửa hậu được lắp bản lề một bên để có thể mở ngang.

yup-the-yep-4-800x629.jpg

Baojun Yep được trang bị duy nhất mô-tơ điện công suất 67 mã lực và mô-men xoắn 140Nm, truyền động tới cầu sau và cho xe tốc độ tối đa 100km/h. Phiên bản khỏe hơn, với trang bị hai mô-tơ điện và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, dự kiến sẽ ra mắt sau, hứa hẹn khả năng off-road tốt hơn. Dự kiến bộ pin LFP sẽ cho phép xe chạy 303km theo tiêu chuẩn CLTC.

Được biết, thông số kỹ thuật và giá bán của mẫu SUV tí hon này sẽ được công bố vào tháng sau. Theo kế hoạch, xe sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4/2023 và có mặt trên thị trường ngay sau đó 1 tháng. 

Tham khảo: Carnewschina

Bài liên quan

(0) Bình luận
Xuất hiện mẫu SUV tí hon hứa hẹn 'gây bão' dù tốc độ chỉ ngang xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO