VinFast bắt tay Chợ Tốt cho người dùng đổi xe máy xăng cũ lấy xe điện mới

Tri Túc | 13:01 30/03/2024

Khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024 được hưởng thêm ưu đãi từ VinFast lên đến 1,75 triệu đồng.

VinFast bắt tay Chợ Tốt cho người dùng đổi xe máy xăng cũ lấy xe điện mới

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/3 đến 1/5/2024.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/3 đến 1/5/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua nền tảng Chợ Tốt sẽ được nhận ưu đãi lên đến 3 triệu đồng tùy theo từng dòng xe. Cụ thể, khách mua Evo200/Evo200 Lite sẽ được ưu đãi 800.000 đồng, Feliz S được ưu đãi 1.200.000 đồng. Các mức ưu đãi tương ứng cho các dòng xe Klara S (2022), Vento S và Theon S lần lượt là 1.600.000 đồng, 2.400.000 đồng và 3.000.000 đồng.

Khách hàng còn có thể bán xe máy xăng cũ cho Chợ Tốt, đồng thời mua xe máy điện VinFast mới trên nền tảng Chợ Tốt. Khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024 còn được hưởng thêm ưu đãi từ VinFast lên đến 1,75 triệu đồng. Cụ thể, với khách hàng mua xe thuê pin, VinFast sẽ tặng ngay gói thuê pin miễn phí trong 2 tháng cho các dòng xe Evo200, Evo200 Lite và Feliz S; miễn phí trong 3 tháng đối với dòng xe Klara S (2022) và 5 tháng với hai dòng xe Vento S và Theon S.

Mới đây, Chợ Tốt cũng vừa ra mắt mô hình Official Mall. Đây là mô hình cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe.

Theo ông Nguyễn Trọng Tấn, Tổng Giám Đốc Chợ Tốt, chiến lược kinh doanh phygital - kết hợp giữa nền tảng trực tuyến (digital) và cửa hàng vật lý (physical) Official Mall đã được công ty mẹ Carousell Group triển khai và ghi nhận kết quả tích cực tại các nước Đông Nam Á như Singapore và Malaysia.

"Hiện tại, Việt Nam là một trong ba thị trường ưu tiên của Carousell Group. Chính vị thế, Chợ Tốt luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ tập đoàn để tăng tốc phát triển thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam ”, ông Tấn cho biết.

Thực tế, thị trường ô tô đã qua sử dụng của Việt Nam được đánh giá là sôi động và đã có nhiều “đại gia” gia nhập. Theo BlueWeave Consulting, thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn với tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm đạt 16,7%, ước tính đạt giá trị đến 23,12 tỷ USD vào năm 2029.

So với với Singapore và Malaysia, ông Triệu Khắc Thiệp - Giám đốc Chợ Tốt Xe – cho biết 2 thị trường xe mới vẫn chiếm ưu thế nhờ vào sự mạnh mẽ của sản xuất nội địa với giá cả hấp dẫn. Trong khi đó người tiêu dùng tại Việt Nam thường có xu hướng tìm kiếm và quan tâm đến xe cũ hơn do yếu tố giá cả và giá trị sử dụng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
VinFast bắt tay Chợ Tốt cho người dùng đổi xe máy xăng cũ lấy xe điện mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO