Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Betia English chính thức ra mắt

Nhật Đức | 16:54 29/08/2023

Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em – Betia English vừa chính thức ra mắt, người dùng có thể tải Betia English trên Apple Store và Google Play.

Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Betia English chính thức ra mắt
Lễ ra mắt Betia English diễn ra tại Hà Nội vào sáng 29/8

Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em – Betia English đã chính thức ra mắt tại Hà Nội vào sáng ngày 29/8. Đây là sản phẩm giáo dục của Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến VTC Online phối hợp với Công ty giáo dục Hàn Quốc HodooLabs phát hành với mong muốn giúp học phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Với phương châm "giáo dục không khoảng cách", Betia English đã trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ hàng triệu học sinh trong quá trình rèn luyện và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua. Đến nay, người dùng có thể tải Betia English trên Apple Store và Google Play tại Việt Nam.

Betia English được phát triển dựa trên sự kết hợp khéo léo giữa hoạt hình - trò chơi nhập vai thời gian thực - công nghệ nhận diện giọng nói được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia của Hoodoo Labs và Chungdahm Learning - tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ tạo sự hứng thú "tập nói tiếng Anh" cho học sinh, Betia English còn đồng hành cùng các bạn học sinh trong quá trình vượt qua những trở ngại thiếu tự tin hoặc "sợ sai".

Nội dung bài học của Betia English được xây dựng và phát triển theo chuẩn khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu do Chungdahm Learning phối hợp biên soạn.

Đặc biệt, ứng dụng sử dụng công nghệ AI tiên tiến nhất nhận diện và phân tích giọng nói chuẩn xác cho điểm theo 5 cấp độ: "good, nice, great, perfect, fantastic" tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc.

Ngoài ra, hệ thống giọng nói của ứng dụng được xây dựng theo phát âm chuẩn quốc tế được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St. Peter... Đảm bảo sự tương tác cao cho trẻ em.

Thế giới Betia là phiên bản tái hiện hoàn hảo của thế giới đời thực với các hoạt cảnh vô cùng gần gũi với trẻ em như: trường học, bạn bè, phiêu lưu,... Học tiếng Anh qua các hội thoại gần gũi với đời sống giúp trẻ dễ dàng áp dụng vào thực tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Betia English chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO