Trước giờ iPhone 16 ra mắt, có 1 thay đổi đặc biệt được vén màn, nhiều người Việt sẽ rất thích

Huỳnh Duy | 18:40 05/09/2024

Trước thời điểm iPhone 16 trình làng, có một thay đổi đặc biệt được vén màn mà nhiều người Việt hẳn sẽ thích.

Trước giờ iPhone 16 ra mắt, có 1 thay đổi đặc biệt được vén màn, nhiều người Việt sẽ rất thích

Apple đã thông báo tổ chức sự kiện thường niên vào ngày 9/9 tới đây. Điều này đồng nghĩa, chỉ còn vài ngày nữa iPhone 16 sẽ chính thức ra mắt.

iPhone 16 Pro Max màu vàng sẽ rất ấn tượng

Mới đây, Chuyên gia phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho biết, iPhone 16 Pro Max màu vàng sẽ có phần nhìn ấn tượng chứ không phải như một số tin đồn thời gian qua.

Màu vàng trên iPhone 16 Pro Max được hé lộ sẽ là một lựa chọn thú vị và hấp dẫn.

"iPhone 16 Pro màu vàng mới dự kiến sẽ là màu nổi bật trong năm nay và có khả năng thu hút sự chú ý. Màu sắc này trông ấn tượng và không tệ như những hình ảnh render thời gian qua", bài đăng của Mark Gurman cho biết.

Gurman tự tin rằng màu vàng trên iPhone 16 Pro Max sẽ là một lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, Gurman không nói rõ màu vàng đó sẽ trông như thế nào. 

Một số nguồn tin cho rằng màu bí ẩn này sẽ là màu đồng, trong khi những nguồn khác lại chỉ ra màu nâu hoặc vàng titan với tên gọi "Desert Titanium".

Video từ một nhà bán lẻ công nghệ có trụ sở tại Dubai, được chia sẻ trên X bởi @emkwan, gợi ý rằng dòng iPhone 16 Pro có thể có màu cà phê. Dẫu vậy đây cũng là thông chưa được xác thực, vì nó chủ yếu chỉ hiển thị một camera đang phóng to vào một cốc cà phê, nhưng vỏ xung quanh camera cũng có vẻ có màu này.

Ngoài Desert Titanium còn có thêm nhiều màu đẹp mắt khác

Bên cạnh màu vàng, trang The Sun dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc từng cho biết rằng hai mẫu iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có phối màu hồng hoàn toàn mới. "Mã màu mới cho iPhone 16 Pro là Rose, nhưng không phải là màu vàng hồng Rose gold trước đây", nguồn tin cho biết.

Màu hồng "Rose" mới được cho là sẽ có trên phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. (Ảnh: The Sun)

Cũng theo nguồn tin, Apple cũng đồng thời loại bỏ màu xanh Blue Titanium. Ba màu khác sẽ là đen sẫm, trắng và màu bạc "hơi chuyển xám".

Màu sắc này trông khá giống màu xám không gian của iPhone 12 Pro

Với iPhone 16 thường, Apple được cho sẽ bổ sung hai mẫu xanh lá cây và xanh lam mới.

Một số nguồn tin cho biết Apple đã cải tiến quy trình tạo màu khung titan trên iPhone 16 Pro. Điều này giúp khung bóng hơn, gần giống khung thép. Lớp hoàn thiện bóng giúp chống trầy xước tốt hơn.

Apple chính thức công bố tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 16 Series mang tên "It's Glowtime" vào 10h ngày 9/9/2024 (theo giờ Thái Bình Dương), tức 0h ngày 10/9/2024 (giờ Việt Nam). iPhone 16, AI và các tính năng của Apple Intelligence được dự đoán là phần quan trọng trong sự kiện sắp tới của Apple.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Trước giờ iPhone 16 ra mắt, có 1 thay đổi đặc biệt được vén màn, nhiều người Việt sẽ rất thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO