EPIC Sale 2023 của Traveloka đã ghi nhận tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi so với tháng trước. Thu hút hơn 1.000 đối tác trong ngành (từ các lĩnh vực hàng không, lưu trú và doanh nghiệp du lịch địa phương), chương trình một lần nữa củng cố cam kết của nền tảng trong việc nỗ lực hỗ trợ Chính phủ thúc đẩy du lịch nội địa và quảng bá du lịch nước ngoài.
Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing Traveloka, cho biết: “Kết quả khả quan thu được từ chương trình EPIC Sale năm nay cho thấy sáng kiến EPIC Sale 2023 đã được người dùng Việt Nam đón nhận và hưởng ứng rất tích cực. Điều này minh chứng cho việc Traveloka tiếp tục là nền tảng du lịch được yêu thích giúp người dùng Việt tìm kiếm các dịch vụ du lịch phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân. EPIC Sale 2023 một lần nữa khẳng định cam kết của Traveloka trong việc góp phần phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới người dùng.”
Chương trình khuyến mại mang tính biểu tượng EPIC Sale 2023 của Traveloka đón đầu dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5đã thu được những kết quả ấn tượng. Theo ghi nhận của Traveloka, lượng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng tăng 33% trong thời gian diễn ra chương trình, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường du lịch trong nước. Nền tảng du lịch cũng tiết lộ các điểm đến trong nước được yêu thích bao gồm: Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang và Vũng Tàu; còn các điểm đến nước ngoài gồm Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.
Theo bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, chương trình Epic Sale 2023 vừa qua đã hỗ trợ đắc lực trong việc thu hút du khách đến trải nghiệm TP.HCM và quảng bá hình ảnh TP.HCM là một điểm đến an toàn, cung cấp nhiều sản phẩm du lịch đặc biệt và hấp dẫn.
“Chúng tôi cũng mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ có thêm nhiều những dự án hợp tác thiết thực khác, nhằm đáp ứng xu hướng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến của du khách, và tăng tốc quá trình chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam”, bà Tú nói.
Các số liệu thống kê của Traveloka cũng cho thấy các khách sạn trong top lựa chọn của người tiêu dùng gồm: Le Récit Boutique Hôtel De Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và Spa Mikazuki Nhật Bản và Premier Pearl Vũng Tàu; Đồng thời, tham quan Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), “check-in” VinWonders (Phú Quốc), hay vi vu tại Universal Studios (Singapore) là những hoạt động được yêu thích nhất trong lựa chọn đi du lịch của người tiêu dùng.
Trong bối cảnh du lịch Việt Nam mở cửa, phục hồi sau dịch bệnh, sáng kiến EPIC Sale của Traveloka không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn hỗ trợ các đối tác trong hệ sinh thái phát triển. Chương trình EPIC Sale năm nay ghi nhận các đối tác khách sạn và Xperience đều đã đạt mức đặt dịch vụ tăng gấp 3 lần so với tháng trước đó.
Còn bà Hoàng Linh Duyên,Giám Đốc Sales, Đà Nẵng Mikazuki chia sẻ, chương trình EPIC Sale của Traveloka đã mang đến "cú hích" cho thị trường nội địa trong giai đoạn thấp điểm, giúp Da Nang Mikazuki thu về doanh thu cao và khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam.
“Trong khi ngành du lịch Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn, Traveloka cam kết liên tục đưa ra những sáng kiến mới, từ đó cung cấp các giải pháp du lịch với mức giá ưu đãi và phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với nhiều bên để thực hiện chuyển đổi số trong ngành du lịch, mang lại lợi ích cho tất cả các bên bao gồm người dùng, đối tác trong hệ sinh thái và quốc gia nơi Traveloka đặt văn phòng đại diện”, bà Shirley Lesmana kết luận.