TPBank được WeChoice Awards 2023 vinh danh trong hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ

Hà My | 19:43 28/01/2024

Sau 15 năm phát triển, TPBank đã vươn mình trở thành một trong bốn thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam thể hiện sự kiên trì và tiên phong trong kỷ nguyên số. Tại WeChoice Awards 2023, TPBank tỏa sáng khi giành giải trong hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ.

TPBank được WeChoice Awards 2023 vinh danh trong hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ

Hành trình vươn mình tỏa sáng

Trong hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ", nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam thể hiện sự thay đổi tích cực trong năm 2023 và góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, đã có 10 ứng viên được đề cử: Coteccons, Viettel Money, TPBank, Saymee, Vinamilk, Hảo Hảo, Caty, BIM Group, VietinBank, và HDBank. Trải qua thời gian bình chọn, TPBank là 1 trong 3 đơn vị được vinh danh tại hạng mục này.

2.jpg

TPBank giành hơn 149.000 lượt bình chọn.

TPBank, một biểu tượng của sự đổi mới và phát triển trong ngành ngân hàng, không ngừng nỗ lực để vươn mình từ một ngân hàng quy mô nhỏ nhất đến top 4 thương hiệu ngân hàng tư nhân. Với tinh thần "dám tiên phong, dám bứt phá", TPBank đã sử dụng công nghệ làm đòn bẩy, tăng tốc trong quá trình tái cơ cấu và phát triển.

Sau đại dịch COVID-19, nhà băng tím đã có một bước tăng trưởng thần tốc, khi vượt mốc 12 triệu khách hàng trong năm 2023. Chỉ trong vòng 3 năm, với chiến lược ngân hàng số đi đầu và toàn diện, TPBank đã thu hút thêm hơn 8,6 triệu khách hàng, gấp đôi tổng số lượng khách hàng của cả 12 năm trước đó.

3.png

TPBank luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tốt nhất.

Không chỉ tập trung vào khách hàng, nhà băng tím còn chứng tỏ sự ổn định, phát triển bền vững thông qua việc tăng trưởng tổng tài sản và vốn điều lệ liên tục trong 10 năm qua. Điều này là kết quả của việc TPBank luôn đi đầu trong đổi mới, nâng tầm trải nghiệm người dùng và cách mạng hóa quy trình tài chính. Ngân hàng tím mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến như ngân hàng tự động LiveBank 24/7và ứng dụng ngân hàng số với tính năng ChatPay, VoicePay, FacePay tạo ra trải nghiệm khác biệt và thú vị cho khách hàng.

Thêm vào đó, TPBank không ngừng sáng tạo đưa ra các sản phẩm mang đậm tính cá nhân, nổi bật phong cách như sản phẩm thẻ, MeZone trên ứng dụng ngân hàng số, hay tài khoản nickname… để khách hàng lựa chọn, tôn lên chất riêng. Ngân hàng cũng tạo ra các sản phẩm vay, gói vay, gói tiết kiệm phù hợp đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.  

Với giải thưởng hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ trong We Choice Awards 2023, đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, đối tác và cả cộng đồng đối với TPBank.

Tiếp tục sứ mệnh “dám tiên phong, dám bứt phá”

Ở tuổi 15, TPBank luônsẵn sàng đối mặt với thách thức và cơ hội của kỷ nguyên số. Nhà băng tím sẽ tiếp tục là ngân hàng kiến tạo nhiệt thành, đồng hành và truyền cảm hứng cho đời sống số của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

CEO Nguyễn Hưng chia sẻ: “Từ việc thấu hiểu khách hàng, TPBank liên tục đổi mới quy trình, ứng dụng các công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh nhằm tạo ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu của người dân, xã hội trong lĩnh vực tài chính. Ngân hàng liên tục sáng tạo, dẫn đầu xu hướng tạo ra các sản phẩm đột phá, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, phá bỏ lối mòn truyền thống, để giao dịch của khách hàng trở nên thân thiện, thuận tiện hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật.”

4.png

TPBank không ngừng đặt ra mục tiêu cao cả và quyết tâm tiếp tục sứ mệnh dám tiên phong, dám bứt phá trong ngành ngân hàng. Với tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, TPBank cam kết đóng góp vào sự phát triển của đất nước bằng những bước đi dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số. Sứ mệnh của TPBank không chỉ là cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính hoàn hảo, mà còn là xây dựng một tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn và bền vững.

Ngoài ra, ngân hàng tím luôn tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cán bộ nhân viên phát triển sự nghiệp và có cuộc sống đầy đủ về mặt kinh tế, đồng thời thúc đẩy trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động cộng đồng. Đây là cam kết không chỉ giúp TPBank duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành, mà còn đóng góp vào sự phát triển toàn diện của xã hội và quốc gia.


(0) Bình luận
TPBank được WeChoice Awards 2023 vinh danh trong hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO