Tiết lộ thú vị về tỷ phú Elon Musk

Mộc Tiên | 08:20 16/10/2022

Một số người miêu tả Elon Musk là "lạnh lùng và vô cảm" nhưng vợ cũ thứ hai của ông khẳng định "điều đó không đúng sự thật".

Tiết lộ thú vị về tỷ phú Elon Musk

“Elon Musk Story” là serie phim tài liệu nói về cách Elon Musk vươn lên trở thành người giàu nhất hành tinh thông qua các cuộc phỏng vấn với người thân, bạn bè, nhân viên và thậm chí là “kẻ thù” của tỷ phú công nghệ này.

Theo Business Insider, trong tập thứ hai của “Elon Musk Story” dự kiến phát sóng tại Anh vào ngày 19/10 tới, Talulah Riley – người vợ thứ hai (đã ly hôn lần thứ hai năm 2016) của tỷ phú công nghệ, đã kể lại thời điểm Musk bước ra khỏi giường và biến mất trong hai giờ khi họ đang sống ở Boulder, Colorado.

screenshot_2.png
Elon Musk và người vợ thứ hai - Talulah Riley.

Riley cho biết: "Đó là một trong những ngày lễ Giáng sinh tồi tệ. Anh ấy đã quên tặng quà cho tôi. Lúc đó tuyết rơi rất nhiều. Anh ấy thú nhận với tôi: ‘Không phải anh không yêu em. Anh thực sự, thực sự rất yêu em. Chỉ là bộ não của anh đang nổ tung vì có quá nhiều việc’.

Sau đó, anh ấy đột ngột thức dậy lúc nửa đêm và biến mất với trang phục áo phông, quần đùi, đi chân trần. Hai giờ đồng hồ sau, anh ấy quay trở lại với một bó hoa trên tay. Hóa ra, anh ấy đã đào nó từ dưới lớp tuyết dày”.

“Anh ấy có vẻ như đã đi khắp Boulder và quay lại với bó hoa đặc biệt đó. Anh ấy như thể muốn nói với tôi rằng: ‘Anh chỉ muốn cho em thấy anh yêu em nhiều như thế nào”, Riley chia sẻ thêm.

Riley kết hôn với CEO Tesla vào năm 2010, nhưng họ đã ly hôn hai năm sau đó. Musk viết trên Twitter: “4 năm yêu nhau thật tuyệt vời. Anh sẽ yêu em mãi mãi. Em sẽ khiến một người đàn ông khác vô cùng hạnh phúc”.

Cặp đôi tái hôn năm 2013. Một năm sau, Musk đệ đơn ly hôn rồi rút lại. Đến năm 2016, Riley nộp đơn ly hôn và hai người chính thức chia tay. Chuyện tình giữa họ được nhận xét là “phức tạp như phim truyền hình”.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Riley vẫn ca ngợi Musk là “người chồng cũ hoàn hảo” đồng thời gửi lời cảm ơn ông trong cuốn sách gần đây của cô.

Trong tập thứ hai của “Elon Musk Story”, Riley gọi người đàn ông giàu nhất thế giới là người tình cảm nhất mà cô biết. "Anh ấy cảm nhận một cách thuần khiết lạ thường đối với những cảm xúc của mình, bất kể nó là gì. Anh ấy cảm nhận mọi thứ rất, rất sâu sắc”, Riley nói.

Riley cho biết một số người miêu tả Musk là "lạnh lùng và vô cảm", nhưng cô lập luận: "Điều đó không đúng sự thật. Anh ấy là người tình cảm nhất mà tôi biết”.

shutterstock_editorial_11088639k-1-1.jpg
Elon Musk được vợ cũ nhận xét là người tình cảm. 

Hậu ly hôn, Musk và Riley vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Musk khi đó chia sẻ rằng ông vẫn yêu Riley nhưng không còn đắm chìm trong tình yêu. “Tôi thực sự không thể cho Riley những gì cô ấy muốn”, Musk nói với Forbes.

Trong khi đó, Riley từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô biết việc kết hôn và ly hôn với Musk tới hai lần là “kì lạ”. “Tôi cho là chúng tôi tái hôn chỉ vì thấy quen với cảm giác ở cạnh nhau”, nữ diễn viên cho biết.

Tuy không có con chung nhưng Riley vẫn ưu tiên gia đình của Musk lên trên sự nghiệp của mình. Cô từng dành thời gian chăm sóc 5 người con của Musk với người vợ đầu tiên.

Nguồn: BI

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tiết lộ thú vị về tỷ phú Elon Musk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO