Thương hiệu Pháp đứng sau mẫu túi bé bằng gang tay, giá 2,5 triệu đồng từng gây “bão” chính thức có mặt tại Hà Nội

Lam Phương | 09:29 29/10/2023

Mùa hè vừa qua, mẫu túi xách “nhỏ nhưng có võ” này được không ít tín đồ thời trang lăng xê, trở thành món phụ kiện sành điệu không thể thiếu.

Thương hiệu Pháp đứng sau mẫu túi bé bằng gang tay, giá 2,5 triệu đồng từng gây “bão” chính thức có mặt tại Hà Nội

Mới đây, Longchamp chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu mốc khai mở cầu nối thương hiệu tới khách hàng bản xứ, đồng thời đem tới trải nghiệm mua sắm mới. Đó là những cửa hàng mang phong cách căn hộ Paris (Pháp) đầu tính chiêm nghiệm thú vị và đậm chất riêng tư.

Nếu đến thăm cửa hàng tại Hà Nội, giới mộ điệu có thể bắt gặp bộ sưu tập túi Le Pliage mang tính biểu tượng của hãng. Tùy vào kích thước và kiểu dáng sản phẩm, người mua có thể chi trả từ 2,01 triệu đồng để một sản phẩm thuộc dòng Le Pliage.

Mùa Hè vừa qua, mẫu túi cầm tay Le Pliage Original của hãng được không ít tín đồ thời trang lăng xê. Dù khá nhỏ gọn, món phụ kiện này vẫn ghi dấu ấn nhờ tính ứng dụng cao.

1.jpg
Với vị thế độc đáo của mình, túi Le Pliage có không gian trưng bày riêng.

Người dùng có thể đựng vừa điện thoại, ví tiền nhỏ, nước hoa mini… trong chiếc túi có kích thước ngang một gang tay. Ngoài ra, túi được làm từ vải canvas mang lại cảm giác mềm mại, độ bền cao. Người trải nghiệm cũng có thể gấp gọn túi với quai cầm và nắp gập bằng da.

Thương hiệu 75 năm tuổi còn cung cấp đến khách hàng túi xách với đa dạng phối màu và kiểu quai, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

2.jpg
Các mẫu túi Epure, Box Trot Toile và Le Pliage Filet.

Bên cạnh đó, mẫu túi lưới Le Pliage Filet cũng được những người yêu thích thời trang để mắt tới. Sản phẩm vẫn được thiết kế với tay cầm trên cùng bằng da và nắp đặc trưng của Le Pliage. Điểm độc đáo ở thiết kế này là phần thân bằng lưới rộng rãi, tạo sự thay đổi mới mẻ và thú vị so với phiên bản Original.

Hiện túi xách tay Xtra có giá 16,27 triệu đồng là mẫu túi đắt nhất thuộc dòng Le Pliage. Song vị trí thiết kế có giá trị nhất của hãng thuộc về túi xách Longchamp 3D, được bán với giá 23,82 triệu đồng.

3a.jpg
Các mặt hàng và phụ kiện bằng da mới nhất được đặt cạnh các bản in, sách và đồ vật trang trí gợi lên chủ đề và màu sắc của từng bộ sưu tập.

Được thành lập từ năm 1948, nhà sản xuất đồ da Longchamp đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình sang ngành chế tác phụ kiện du lịch và túi xách. Ngày nay, Giám đốc Nghệ thuật Sophie Delafontaine tiếp tục duy trì di sản này và phát triển tầm nhìn mới về sự xa xỉ dành cho người tiêu dùng đương đại.

Gia công da luôn là kỹ năng vô cùng quan trọng tại thương hiệu. Sự khéo léo và chuyên môn chế tác của các nghệ nhân được thể hiện thông qua việc làm chủ những chất liệu quý như da.


(0) Bình luận
Thương hiệu Pháp đứng sau mẫu túi bé bằng gang tay, giá 2,5 triệu đồng từng gây “bão” chính thức có mặt tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO