thương hiệu

Chuyên gia thương hiệu Trần Tuệ Tri: Từ sức mạnh cà phê Việt đến hành trình tìm biểu tượng mới cho Việt Nam sau phở, áo dài
Bà Trần Tuệ Tri – Tác giả sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”, Nguyên Phó Chủ tịch Thương hiệu toàn cầu của Unilever nhìn nhận Việt Nam đang trong “thời khắc vàng” để xây dựng thương hiệu quốc gia, trở thành một đất nước giàu sức hút. Theo thời gian, các biểu tượng như phở, áo dài cần thêm tính đương đại, đồng thời phải phát triển thêm những hình ảnh mới, mà cà phê Việt Nam là ứng cử viên sáng giá.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO