Thương hiệu đình đám quốc tế gây sốt khi trình làng bộ sưu tập mới, nhấn mạnh khẩu hiệu: Phong thái không phải bẩm sinh, là sự trui rèn

Lam Phương | 11:21 16/10/2023

Năm 2022, nhà mốt Đức ra mắt khẩu hiệu “BOSSes aren’t born. They’re made” (tạm dịch: Phong thái BOSS không phải bẩm sinh, mà được trui rèn nên). Motto này đánh dấu kỷ nguyên mới cho thương hiệu khi thể hiện được tinh thần kiên cường và nổi loạn cũng như nhiều phẩm chất định hình tín đồ thời trang trên toàn cầu của hãng.

Thương hiệu đình đám quốc tế gây sốt khi trình làng bộ sưu tập mới, nhấn mạnh khẩu hiệu: Phong thái không phải bẩm sinh, là sự trui rèn

Ngày 13/10 vừa qua, các diễn viên “quen mặt” hiện nay bao gồm Anh Tú, Thanh Sơn và Bình An đều quy tụ tại cửa hàng của BOSS, cùng chiêm ngưỡng bộ sản phẩm mới của hãng.

Từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) của BOSS, diễn viên Anh Tú tiếp tục thu trở thành tâm điểm tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2023 mới nhất của thương hiệu. Tại sự kiện, anh chia sẻ về trải nghiệm trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi trình diễn, gặp gỡ các ngôi sao thế giới.

Buổi ra mắt cũng có sự tham gia của 2 diễn viên Bình An và Thanh Sơn, cùng một số người có sức ảnh hưởng (KOL) khác. Nhà tạo mẫu (stylist) Phạm Bảo Luận cũng có mặt để tư vấn cho khách tham dự các phục sức phù hợp với vóc dáng, cá tính và phong cách sống.

Sự có mặt của các nghệ sĩ cùng KOLs đã lôi cuốn không ít quan tâm từ giới mộ điệu cùng người hâm mộ. Qua đó, nhiều người có mặt tại sự kiện để ngắm nhìn và khám phá các thiết kế thời trang lịch lãm.

11.jpg
Từ trái qua: Diễn viên Bình An, Thanh Sơn, Anh Tú và KOL Mad Kingkong.

Tinh thần "BOSSes aren’t born. They’re made" (tạm dịch: Phong thái BOSS không phải bẩm sinh, mà được trui rèn nên) tiếp tục được ngợi ca trong bộ Thu - Đông 2023 của nhà mốt, được giới thiệu lần đầu hồi tháng 9 thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang vừa qua.

Trang phục trong bộ sưu tập sử dụng sắc nâu đặc trưng của những tấm thảm văn phòng và màu trắng nhạt của vỏ những chiếc máy tính đặt bàn nhằm làm nổi bật tinh thần công sở theo ý đồ của Giám đốc Sáng tạo Marco Falcioni.

Chất liệu vải có cấu trúc và kiểu dáng sắc nét, nhấn mạnh vào vẻ bề ngoài lịch sự. Trong khi đó, nút cài và khoá kéo được giấu kín, chuyển sự tập trung của người nhìn vào kỹ thuật may đo - vốn là thế mạnh của hãng.

2.jpg
Những bộ suit của thương hiệu mang giá trị cổ điển được thể hiện trong các đường cắt và phom dáng chuẩn xác, đồng thời mang theo hơi thở đương đại.

Marco Falcioni đã nảy ra ý tưởng cho bộ sưu tập này trên đường trở về nhà sau buổi trình diễn mùa Xuân 2023 ở Miami (Mỹ), nhờ hoạt động giải trí trên chuyến bay. Ông đã xem vở kịch “Being John Malkovich” và bị mê hoặc bởi tầm nhìn điện ảnh về cuộc sống văn phòng.

Ngay lập tức, nguồn cảm hứng “chạy” đến với ông. “Mọi người trong phim này đều có thể được BOSS tạo kiểu. Bởi vì đó là khoảnh khắc mà thương hiệu thực sự được định nghĩa là đồng phục công sở”.

Giám đốc Sáng tạo đã gọi tên chủ đề cho bộ Thu - Đông 2023 này là “Corpcore”, ám chỉ  trang phục mang tính chất công sở nhưng vẫn đảm bảo DNA thời trang tính thẩm mỹ sang trọng.

Ông muốn thay đổi diện mạo của trang phục văn phòng truyền thống thành thứ gì đó mới mẻ, thú vị và đại diện cho thương hiệu hiện đại đa diện. Đồng thời tôn vinh việc mặc suit là công cụ để trao quyền, thể hiện sự tự tin và cá tính - những giá trị thể hiện thông điệp cốt lõi “Be your own boss” (hãy làm chủ chính mình).

3(1).png
Ngoài suits, thương hiệu còn giúp quý ông lưu giữ dáng vẻ lịch lãm trong cuộc sống hàng ngày cũng như khi rèn luyện thể lực.

Kể từ khi được thành lập vào năm 1924 đến nay, BOSS là cái tên tiên phong trong lĩnh vực thời trang may đo. Thương hiệu mang đến những bộ sưu tập chú trọng vào chất lượng và từng chi tiết, phù hợp với phong cách thời trang đường phố, công sở và thể thao.


(0) Bình luận
Thương hiệu đình đám quốc tế gây sốt khi trình làng bộ sưu tập mới, nhấn mạnh khẩu hiệu: Phong thái không phải bẩm sinh, là sự trui rèn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO