Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng tăng trưởng nhanh chóng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Ngày 4/5 vừa qua, mẫu bàn chải điện Laifen Wave đã chính thức ra mắt thị trường Việtsau 2 năm nghiên cứu. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ dẫn đầu xu hướng mới về chăm sóc răng miệng.
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc Trần Thiên Kiều chính là người sáng lập ra tập đoàn công nghệ Thịnh Đại và được đặt biệt danh là "Bill Gates của Trung Quốc".
Thương hiệu này đã phải “vật lộn” để duy trì tăng trưởng doanh số bán hàng trong những năm gần đây, trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ như Zara của Inditex hay các cửa hàng thời trang nhanh trực tuyến.
Quá thành công với người mẫu ảo đầu tiên của mình, hãng thiết kế này còn tạo ra thêm một người mẫu thứ hai và lên kế hoạch cho nhiều người mẫu mới trong tương lai.
Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam - Vietnam Sport Show 2023 là triển lãm quốc tế được mong đợi nhất trong lĩnh vực Thể thao và Giải trí ngoài trời, sẽ diễn ra tại TP.HCM.
Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa tiên phong nhận BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Đinh Phúc Khang – Founder startup bán túi da L’arlesienne vừa được Shark Hưng cam kết đầu tư 300 triệu đồng – là em trai của một biên tập viên nổi tiếng, với trụ sở startup đặt tại biệt thự Vinhomes. Khi được hỏi về vấn đề "rich kid khởi nghiệp", Phúc Khang cho rằng "có tiền thôi là không đủ" để tạo nên một doanh nghiệp thành công.
Bỏ ngoài tai những chỉ trích gay gắt là thời trang rẻ tiền, trả lương bèo bọt, SHEIN ‘không nói nhiều’, chỉ ‘lẳng lặng’ đi mua lại những hãng thời trang đình đám bậc nhất của Anh, Mỹ.