Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Thương hiệu này đã phải “vật lộn” để duy trì tăng trưởng doanh số bán hàng trong những năm gần đây, trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ như Zara của Inditex hay các cửa hàng thời trang nhanh trực tuyến.
Quá thành công với người mẫu ảo đầu tiên của mình, hãng thiết kế này còn tạo ra thêm một người mẫu thứ hai và lên kế hoạch cho nhiều người mẫu mới trong tương lai.
Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam - Vietnam Sport Show 2023 là triển lãm quốc tế được mong đợi nhất trong lĩnh vực Thể thao và Giải trí ngoài trời, sẽ diễn ra tại TP.HCM.
Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa tiên phong nhận BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Đinh Phúc Khang – Founder startup bán túi da L’arlesienne vừa được Shark Hưng cam kết đầu tư 300 triệu đồng – là em trai của một biên tập viên nổi tiếng, với trụ sở startup đặt tại biệt thự Vinhomes. Khi được hỏi về vấn đề "rich kid khởi nghiệp", Phúc Khang cho rằng "có tiền thôi là không đủ" để tạo nên một doanh nghiệp thành công.
Bỏ ngoài tai những chỉ trích gay gắt là thời trang rẻ tiền, trả lương bèo bọt, SHEIN ‘không nói nhiều’, chỉ ‘lẳng lặng’ đi mua lại những hãng thời trang đình đám bậc nhất của Anh, Mỹ.
Trong 4 ngày 26-29/10, các tín đồ thời trang có cơ hội khám phá hình ảnh, các bộ sưu tập và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới của thương hiệu Pháp.
Hiện tại, Coolmate đang có 12 loại sản phẩm được làm từ các loại sợi thiên nhiên như sợi bắp/cà phê/tre/bạch đàn và sợi tái chế cùng các loại vải nhuộm không dùng hóa chất gây ô nhiễm môi trường. Còn Tsafari đã sử dụng vải sợi sen từ Faslink để in hoa gấm bào Việt từ thế kỷ 16 đến 19 đi tham dự London Fashion Week 2023.
Năm 2022, nhà mốt Đức ra mắt khẩu hiệu “BOSSes aren’t born. They’re made” (tạm dịch: Phong thái BOSS không phải bẩm sinh, mà được trui rèn nên). Motto này đánh dấu kỷ nguyên mới cho thương hiệu khi thể hiện được tinh thần kiên cường và nổi loạn cũng như nhiều phẩm chất định hình tín đồ thời trang trên toàn cầu của hãng.