Thiết bị đeo tay tích hợp hệ thống định vị độc lập đầu tiên của Xiaomi

Pha Lê | 16:44 30/09/2022

Thiết bị được trang bị viên pin 235 mAh, có thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày và chỉ mất 1 giờ để nạp đầy.

Thiết bị đeo tay tích hợp hệ thống định vị độc lập đầu tiên của Xiaomi

Hôm nay, Xiaomi chính thức ra mắt Xiaomi Smart Band 7 Pro, phiên bản nâng cấp của thiết bị đeo tay Smart Band 7 đã ra mắt trước đó tại thị trường Việt Nam.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là được tích hợp hệ thống định vị độc lập lên đến 5 vệ tinh gồm GPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS, cung cấp khả năng xác định vị trí, theo dõi lộ trình đạt hiệu quả chính xác cao. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi tích hợp hệ thống định vị này.

Sản phẩm chỉ nặng 20.5 gram và dày 10.7 mm. Xiaomi Smart Band 7 Pro sở hữu màn hình độ phân giải cao AMOLED 1,64 inch phủ lớp kính cường lực bo cong nhẹ 2.5D và màn hình rộng hơn với khả năng hiển thị tăng 84,4% so với Mi Band 6. Tấm nền AMOLED có độ phân giải 280 x 456 pixels, mật độ điểm ảnh 326 PPI.

Xiaomi Smart Band 7 Pro trang bị các cảm biến hiện đại như cảm biến PPG, cảm biến nhịp tim quang học,... có khả năng theo dõi chỉ số SpO2, giấc ngủ, nhịp tim, nhịp thở khi ngủ, mức độ căng thẳng và chu kỳ phụ nữ. Thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo người dùng khi phát hiện những chỉ số bất thường.

Công nghệ Bluetooth v5.2 khi được kết nối với điện thoại sẽ hiển thị thông báo, cuộc gọi trên vòng tay từ các ứng dụng như Zalo, Viber, tin nhắn,...

Thiết bị được trang bị viên pin 235 mAh, có thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày và chỉ mất 1 giờ để nạp đầy lại nhờ sạc nhanh bằng sạc nam châm. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tích hợp khả năng sạc nhanh chỉ 5 phút . Sản phẩm đi kèm với hơn 150 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh.


(0) Bình luận
Thiết bị đeo tay tích hợp hệ thống định vị độc lập đầu tiên của Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO