Trong một động thái đầy chiến lược và không rõ có sự tính toán nào liên quan đến Apple hay không, Xiaomi ra mắt hai mẫu điện thoại có tên 17 Pro và 17 Pro Max.
Gã khổng lồ smartphone Trung Quốc đang tái định vị hình ảnh từ 'công xưởng lắp ráp' thành nhà sản xuất công nghệ hàng đầu, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ phương Tây.
Sau hơn 10 năm ra mắt với cả chục phiên bản khác nhau, dòng thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi dường như vẫn không có đối thủ khi xét đến tính năng và mức giá mang lại.
Công ty TNHH MI Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm chính hãng của thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc, gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, điều hòa, robot hút bụi, máy hút bụi, máy lọc không khí...
Xiaomi chính thức trình làng Smart Band 10 – thế hệ mới nhất của dòng thiết bị đeo tay thông minh được mệnh danh là “vòng đeo tay quốc dân”. Thiết bị nổi bật với thiết kế tinh gọn, màn hình lớn và khả năng kết nối thông minh, hướng tới nhóm người dùng trẻ yêu thích công nghệ và phong cách sống năng động.
Xiaomi, hãng smartphone đứng thứ ba thế giới, đã cho xây dựng nhà máy xe điện (EV) hoành tráng tại Bắc Kinh với tham vọng trở thành thế lực mới trong lĩnh vực sản xuất ô tô thông minh.
Thị phần điều hòa của Xiaomi đã nhảy vọt từ 8% lên 13.4% trong năm nay, chiếm vị trí thứ ba sau Midea và Gree. Hãng thậm chí không thèm giấu tham vọng mở rộng quốc tế, cạnh tranh với Samsung và LG.
Hai triết lý kinh doanh xe điện khác nhau đang khiến Xiaomi và Huawei khẩu chiến, cộng thêm với áp lực dìm giá từ BYD càng khiến tình hình trở nên phức tạp.