Thành phố Hồ Chí Minh đón chuỗi triển lãm sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em với quy mô lên tới 550 gian hàng

PV | 08:50 20/06/2023

Từ ngày 19 đến 21/7/2023 tại Tp HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE 2023) lần thứ 2.

Thành phố Hồ Chí Minh đón chuỗi triển lãm sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em với quy mô lên tới 550 gian hàng

 IBTE 2023 được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE) và Triển lãm Điện tử & Thiết bị Thông minh (IEAE).

Theo Ban tổ chức, tiếp nối sau thành công tại Indonesia, Ấn Độ, Malaysia và tại Tp. Hồ Chí Minh (tháng 12/2022). Năm nay, chuỗi triển lãm gia tăng quy mô với trên 550 gian hàng được chia thành các khu ngành hàng tương ứng: Sản phẩm Mẹ Bé & Đồ chơi Trẻ em (IBTE); Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE); Điện tử & Thiết bị thông minh (IEAE).

Năm 2023, chuỗi triển lãm tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty VINEXAD & CHAOUY EXPO, cùng sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) tổ chức.

Là triển lãm B2B chuyên nghiệp nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, IBTE 2023 với quy mô trưng bày 1.000m2, sẽ góp mặt 200 xưởng sản xuất chuyên xuất khẩu các sản phẩm Đồ cho mẹ và bé sơ sinh; Đồ chơi, sản phẩm trẻ em, giải trí thời thượng đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0-14 tuổi.

Các doanh nghiệp sản xuất gốc đến từ công xưởng sản xuất đồ chơi của thế giới đã chứng tỏ những lợi thế kinh nghiệm trong gia công xuất khẩu, nhanh chóng số hóa các khâu sản xuất, cập nhật các tính năng và xu hướng của thế giới để không ngừng cho ra các sản phẩm giúp mang lại “niềm vui của con trẻ”.

Triển lãm Quốc tế Đồ chơi và Sản phẩm Trẻ em Việt Nam (IBTE) giúp các công ty kết nối cung cầu hiệu quả, với mục tiêu dài hạn là xây dựng IBTE thành triển lãm B2B chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em ở Đông Nam Á.

Với quy mô thị trường lên tới hơn 7 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 40% trong số gần 90 triệu dân, cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới.

img_20230620_092722.jpg

Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ trẻ em toàn cầu được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất. Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Đây là phân khúc thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mẹ bé và đồ chơi trẻ em đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp chưa khai thác hết. Tính trung bình trong cả nước, mỗi phụ huynh chi tiêu cho một trẻ khoảng 500.000 đồng/tháng. Riêng ở TP.HCM, mức nào cao gấp ba lần, khoảng 1,5 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, lựa chọn đồ chơi của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn, từ các chất liệu khác nhau đến các chức năng của sản phẩm, đồ chơi giáo dục trẻ em, đồ chơi lắp ráp, điều khiển từ xa, máy chơi game điện tử, trò chơi đa phương tiện, đồ chơi nhồi bông...

An toàn và chất lượng cao đã trở thành hướng đi mới cho thế hệ cha mẹ trẻ khi mua sắm sản phẩm cho con, đặc biệt là trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn như: xe đẩy em bé, địu em bé, xe tập đi, ghế ăn dặm, bình sữa và các sản phẩm liên quan tới dinh dưỡng... Với những dòng sản phẩm tốt, chất lượng chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho ba mẹ trong việc nuôi dậy con cái.

Một số sản phẩm được trưng bày tại triển lãm lần này:

  • Sản phẩm các mô hình giả lập trải nghiệm (mua sắm, nấu ăn, vui chơi,…)
  •  Đồ chơi lắp ghép thông minh 360 độ.
  • Xe ô tô mô hình cao cấp
  • Chuyên mô hình khủng long các loại
  • Đồ chơi tư duy bằng chất liệu gỗ
  • Xe nôi trẻ em/ Xe đạp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Thành phố Hồ Chí Minh đón chuỗi triển lãm sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em với quy mô lên tới 550 gian hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO