Thành lập Ban Hợp tác quốc tế thuộc Hội Thẩm định giá Việt Nam

Nhật Đức | 16:18 05/09/2023

Ngày 5/9/2023, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam đã ký quyết định số 169/2023/QĐ-HTĐGVN về việc thành lập Ban Hợp tác quốc tế thuộc Hội Thẩm định giá Việt Nam.

Thành lập Ban Hợp tác quốc tế thuộc Hội Thẩm định giá Việt Nam

Ban Hợp tác quốc tế được thành lập với 5 thành viên bao gồm 01 Trưởng Ban, 01 Phó Ban, 03 Ủy viên. Ông Nguyễn Đức Thiệp - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Thẩm định giá Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; ông Vũ Kim Hồng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Ban.

z4665694953802_5262f1d76f5bc5ebfd5c2bcfe51b4f8b.jpg

Ban Hợp tác quốc tế có nhiệm vụ tham mưu, kiến nghị, đề xuất với Chủ tịch Hội và Ban Chấp hành Hội về kế hoạch định hướng phát triển công tác hợp tác quốc tế của Hội hàng năm, trung, dài hạn và tổ chức triển khai thực hiện sau khi được Chủ tịch Hội phê duyệt.

Đồng thời, Ban cũng là đầu mối xúc tiến, khai thác, thiết lập các mối quan hệ hợp tác quốc tế xây dựng kế hoạch chương trình để Chủ tịch ký kết, thực hiện các thỏa thuận quốc tế về thẩm định giá.

Tiếp đến, Ban Hợp tác quốc tế có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các đơn vị thuộc Hội tổ chức thực hiện các kế hoạch hợp tác quốc tế, các chương trình, dự án nghiên cứu khoa học về thẩm định giá, hội thảo, hội nghị chuyên đề, đào tạo tập huấn trao đổi các ấn phẩm, tài liệu, kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ với các đối tác nước ngoài theo quy định của Hội và quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Ban cũng có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Văn phòng Hội xây dựng kế hoạch tổ chức đón tiếp các “đoàn vào’ làm việc với Hội và tổ chức các “đoàn ra” của Hội theo kế hoạch được duyệt (Bao gồm các công việc: Xây dựng nội dung, tiến độ, thủ tục, hậu cần, lễ nghi, khánh tiết…) và thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch Hội giao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Thành lập Ban Hợp tác quốc tế thuộc Hội Thẩm định giá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO