Tập đoàn tỷ đô Hàn Quốc góp mặt tại BĐS hạng sang Thủ Thiêm

22:51 20/10/2022

Thị trường bất động sản (BĐS) Thủ Thiêm chưa bao giờ hạ nhiệt, bất chấp một số biến động chung của thị trường trong thời gian qua, nhờ vào vị trí độc tôn và lợi thế về quy hoạch. Những dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín cùng thương hiệu quốc tế đang có sức hút hơn bao giờ hết.

Tập đoàn tỷ đô Hàn Quốc góp mặt tại BĐS hạng sang Thủ Thiêm

Thương hiệu lớn từ Hàn Quốc gia nhập “sân chơi” BĐS Thủ Thiêm

Trong Đề án xây dựng trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại TPHCM, Thủ Thiêm được quy hoạch là một trung tâm mới, hiện đại và mở rộng, đối trọng với Quận 1, hướng đến năm 2030 trở thành cụm tài chính gắn với hệ thống ngân hàng, dịch vụ quản lý đầu tư - tài sản gắn với thị trường vốn và giao dịch hàng hóa phái sinh xuyên biên giới. Chính vì vậy mà các dự án BĐS tại đây chưa bao giờ nằm ngoài tầm ngắm của các nhà đầu tư thực lực. Theo đó, một trong những đại gia đến từ Hàn Quốc sở hữu quỹ đất lớn cũng đang gia nhập vào thị trường BĐS hạng sang tại bán đảo Thủ Thiêm.

Việt Nam GS Enterprise, gọi tắt (VGSE), là thành viên tập đoàn GS E&C Hàn Quốc – một trong những tập đoàn đa ngành quy mô toàn cầu, với tiền thân là công ty xây dựng, hiện đứng thứ 24 trong Top 250 công ty xây dựng lớn nhất thế giới. Tại Hàn Quốc, GS E&C được xếp hạng số 1 trong các dự án căn hộ, và số 2 trong các dự án nhà phố và biệt thự. Do đó, mặc dù đã tạo một loạt dấu ấn tại thị trường Việt Nam qua các dự án xây dựng hạ tầng có giá trị đầu tư khủng như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tuyến metro số 1 – Bến Thành – Suối Tiên và nhiều công trình hạ tầng khác thì tập đoàn này cũng đang đầu tư trên quy mô rất lớn vào thị trường bất động sản tại Việt Nam, và đã được khách hàng đón nhận nhanh chóng.

Với thế mạnh về kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, VGSE hiện đang sở hữu các quỹ đất lớn lên đến hàng trăm ha tại các vị trí chiến lược tại Khu Đông và Khu Nam hay quỹ đất vàng tại Thủ Thiêm – khu vực phát triển cốt lõi của TPHCM. Cùng với đó, VGSE cam kết vận dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và vận hành các dự án BĐS cao cấp trên thế giới vào thị trường Việt Nam trong toàn bộ các dự án do họ đầu tư và phát triển.

Giá trị thương hiệu được khẳng định qua những dự án chất lượng

Để thực hiện bước phát triển tiếp theo tại Việt Nam, VGSE sẽ triển khai đưa thương hiệu “Zeit” vào dự án BĐS hạng sang Thu Thiem Zeit River - thuộc khu chức năng số 3 trong khu đô thị mới Thủ Thiêm. “Zeit” là thương hiệu BĐS hàng đầu của tập đoàn GS E&C tại Hàn Quốc tiên phong phát triển cuộc sống dân cư hiện đại và tinh tế, và được bình chọn là thương hiệu Căn Hộ được ưa chuộng nhất xứ sở kim chi. Ẩn chứa trong “Zeit” là 4 giá trị cốt lõi thông qua kiến trúc tinh tế, không gian sống xanh, tiện ích thông minh, cao cấp, và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nhằm mang đến những giá trị trường tồn cho cuộc sống của cư dân.

image003(4).jpg

Thương hiệu “Zeit”mang đến chuẩn sống khác biệt dung hoà giữa kiến trúc đương đại và không gian sống xanh, mang lại giá trị trường tồn cho cư dân

Tại Việt Nam, VGSE đã từng khẳng định giá trị vượt bậc của “Zeit” qua dự án căn hộ hạng sang Xi Riverview Palace, tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, TP. Thủ Đức với các thiết kế chú trọng hòa hợp với môi trường thiên nhiên trong lành xung quanh, vị thế ven sông và tầm nhìn toàn cảnh bờ sông Sài Gòn. Khu căn hộ Xi Revierview Palace từng được ví von là “Lâu đài bên sông” với cách thiết kế mới lạ về hiệu ứng của kích thước – chưa từng có tại Việt Nam ở thời điểm lúc bấy giờ.

Theo đó, dự án Thu Thiem Zeit River được VGSE dốc toàn lực đầu tư và chăm chút trong thời gian tới với phong cách độc đáo, kinh nghiệm và sự sáng tạo theo tinh thần “Zeit” sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trong các dự án mới được xây dựng tại Việt Nam. Đồng thời, sự góp mặt của Thu Thiem Zeit River hứa hẹn lại làm sôi động thị trường BĐS Thủ Thiêm nửa cuối năm 2022.

GS E&C thuộc Top 24/250 công ty xây dựng lớn nhất thế giới, thương hiệu "Zeit" được bình chọn là thương hiệu căn hộ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.


(0) Bình luận
Tập đoàn tỷ đô Hàn Quốc góp mặt tại BĐS hạng sang Thủ Thiêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO