Sau ô tô, VinFast tiếp tục 'chơi lớn' ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách mua xe máy điện

Khánh Vy | 10:55 16/09/2024

Chương trình này sẽ áp dụng đết hết năm 2024.

Sau ô tô, VinFast tiếp tục 'chơi lớn' ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách mua xe máy điện

VinFast vừa công bố chương trình có tên “Phủ xanh Việt Nam” dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast, từ 20/9 đến hết năm.

Cụ thể, với khách hàng mua xe theo hình thức thuê pin, VinFast dành tặng món quà trị giá 3 triệu đồng, có thể quy đổi thành quyền lợi tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub để sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup. Hoặc khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt để thanh toán khi mua xe.

Với khách hàng mua xe kèm pin, mức ưu đãi lên tới 12 triệu đồng, có thể quy đổi theo hai hình thức trên.

Theo tính toán của nhà sản xuất, người dùng chỉ cần bỏ ra từ 15 triệu đồng là có thể mua một chiếc Evo200 hoặc Evo200 Lite. Mức chi phí tương ứng bỏ ra cho các mẫu xe Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S theo hình thức thuê pin lần lượt là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng. 

Trong khi đó, nếu mua xe kèm pin, mức chi phí sẽ là từ 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng lần lượt cho các mẫu xe Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S.

Theo nhà sản xuất, xe máy điện VinFast còn giúp người dùng tiết kiệm lên tới 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm so với xe máy xăng. 

Theo tính toán từ số liệu nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp (USDA) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Mỹ, mỗi km di chuyển bằng xe máy điện thay cho xe máy xăng có thể giúp giảm phát thải 0,048 kg CO2 ra môi trường. Nếu mỗi xe máy điện di chuyển trung bình 45 km/ngày, ước tính lượng CO2 giảm phát thải ra môi trường trong 10 ngày sẽ tương đương với một cây xanh quang hợp trong một năm.

Như vậy, bằng việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện VinFast, mỗi khách hàng có thể tự mình “trồng mới” thêm 36 cây xanh mỗi năm.


(0) Bình luận
Sau ô tô, VinFast tiếp tục 'chơi lớn' ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách mua xe máy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO