Sau 2,5 năm, nhân viên Apax Leaders đã được nhận tiền thai sản và tiếp tục tham gia BHXH, phụ huynh Nhóm 1 được hoàn trả 20% học phí

Huyền Trang | 15:05 12/06/2023

Đối với các phụ huynh Nhóm 2, Apax sẽ hoàn trả học phí chia thành 5 đợt thanh toán, mỗi lần 20% chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Sau 2,5 năm, nhân viên Apax Leaders đã được nhận tiền thai sản và tiếp tục tham gia BHXH, phụ huynh Nhóm 1 được hoàn trả 20% học phí

Apax Leaders mới đây cho biết đã hoàn trả 20% học phí cho 100% các phụ huynh Nhóm 1 đủ điều kiện. Cụ thể, đây là những trường hợp đã xác nhận số dư học phí, có lộ trình hoàn phí, bị quá hạn trả theo các cam kết trước đó ký với đại diện của Apax Leaders. Việc hoàn phí này được Apax bắt đầu thực hiện từ 6/6, sớm hơn so với thời gian cam kết 9/6 và đã hoàn thành vào sáng 10/6/2023.

Với nhóm này, Apax Leaders sẽ hoàn học phí trong 3 đợt qua tài khoản ngân hàng, lần lượt với 20% ở lần đầu ngày 10/6/2023 và 40% ở 2 lần sau vào ngày 20/7/2023 và 20/8/2023. Đối với các phụ huynh chỉ muốn hoàn trả dưới 5 triệu học phí, Apax Leaders sẽ thanh toán tất cả trong lần đầu.

Giải đáp thắc mắc của một số phụ huynh chưa nhận được tiền hoàn phí trong đợt 1 này, phía Apax cho biết trước đó đã chủ động gửi biểu mẫu thông tin xác nhận tới từng phụ huynh nhất định. Tuy nhiên, có một số trường hợp phụ huynh không trả lời lại khi Apax Leaders liên hệ, không thực hiện theo đúng hướng dẫn trong thủ tục hoàn phí nên Apax chưa thể có đủ cơ sở xác nhận để hoàn học phí.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Apax chia sẻ "Apax của thời gian trước đã thất hứa quá nhiều, đã khiến phụ huynh thất vọng quá nhiều. Nhưng Apax của hiện tại sẽ nỗ lực giữ đúng cam kết của mình, nỗ lực để phụ huynh có thể trao lại niềm tin cho chúng tôi thêm một lần nữa" – ông Tuấn khẳng định.

Theo đại diện Apax Leaders, bên cạnh nhóm 1, nhóm 2 sẽ là số phụ huynh còn lại, gồm những trường hợp đã xác nhận, đã có hoặc chưa có lộ trình hoặc chưa xác nhận. Các trường hợp này được chia thành 5 đợt thanh toán, mỗi lần 20% chuyển qua tài khoản ngân hàng. Trong đó, có 3 đợt vào năm 2023 lần lượt ở các ngày 09/10, 20/11 và 20/12, cùng 2 đợt sau vào 20/3 và 20/4 của năm 2024.

Bên cạnh đó, sự mở lại trung tâm và phục hồi 100% chất lượng đào tạo từ chương trình, đến giáo viên, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự đã thực sự thuyết phục được đa số các phụ huynh tin tưởng tiếp tục cho con theo học, giảm tỷ lệ rút phí đáng kể, đồng thời 1 số trung tâm đã có lượng học sinh mới đăng ký theo học.

Đến thời điểm hiện tại, Apax Leaders đã vận hành ổn định 33 trung tâm với 2 trung tâm mới được mở cửa trở lại tại Bắc Giang và Bắc Ninh trong tháng 5/2023.

Một số nhân viên đang làm việc hoặc đã nghỉ việc tại Apax cũng cho biết họ đã nhận được số tiền thai sản từ phía BHXH nhờ sự trợ giúp từ CEO Apax Leaders Nguyễn Anh Tuấn.

Ảnh tin nhắn của một nhân viên khi được giải quyết chế độ. Nguồn: Egroup

Ngoài ra, kể từ khi ông Nguyễn Anh Tuấn trở lại Apax với cương vị Tổng Giám đốc điều hành, các cán bộ, nhân viên của đơn vị này đã tiếp tục được tham gia BHXH.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sau 2,5 năm, nhân viên Apax Leaders đã được nhận tiền thai sản và tiếp tục tham gia BHXH, phụ huynh Nhóm 1 được hoàn trả 20% học phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO