Xe tải chở hàng "độc đáo" giữa đường phố thủ đô

Ánh Dương | 13:52 12/06/2023

Đây là hoạt động trong chiến dịch ra mắt dịch vụ "Xe tải Tiết kiệm (6H)" của Ahamove tại Hà Nội, chuyên chở hàng hóa từ 100-300kg, giao trong 6 giờ, giá từ 70.000 đồng và điều chỉnh bảng giá mới tiết kiệm 35% cho dịch vụ xe tải truyền thống.

Xe tải chở hàng "độc đáo" giữa đường phố thủ đô

Sáng sớm ngày 12/06, nhiều người dân trên các tuyến phố Hà Nội chứng kiến cảnh tượng khá "lạ". Một chiếc xe bán tải màu cam bắt mắt chở theo xe máy trên thùng xe, trên xe máy chở thêm một kiện hàng cồng kềnh chạy quanh phố phường.

Trên thùng xe có gắn thông điệp "Giao hàng cồng kềnh, cước phí nhẹ tênh". Được biết, đây là hoạt động diễu hành đường phố ra mắt dịch vụ "Xe tải Tiết kiệm (6H)" của Ahamove tại Hà Nội. Nhiều người tham gia giao thông đã thích thú chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu này.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ "Xe tải Tiết Kiệm (6H)" xuất hiện tại Hà Nội, sau hơn 1 tháng triển khai tại TP.HCM và đạt được nhiều phản hồi tích cực. Từ bây giờ, người dân thủ đô đã có thêm lựa chọn mới an toàn và tiết kiệm khi có nhu cầu giao hàng hóa cồng kềnh.

Dịch vụ này được ra đời với mục tiêu thay đổi suy nghĩ "chở hàng xe tải giá cao" cố hữu của đa số người dân. Cụ thể, mức giá cho một đơn vận chuyển của dịch vụ "Xe tải Tiết kiệm (6H)"  ghi nhận chỉ từ 70.000VND áp dụng cho chuyến xe dưới 2km và trọng lượng hàng dưới 100kg.

Anh Trần Quốc Thành, một khách hàng quen thuộc với các ứng dụng giao hàng tức thì tại TP.HCM cho biết trong một phỏng vấn về dịch vụ: "Giao hàng xe tải Tiết kiệm 6H này mình cảm thấy rất là hài lòng vì nó đảm bảo cho mình về mặt chi phí. Nó rẻ hơn so với dịch vụ thông thường và truyền thống, kế đến là nó đảm bảo cho mình về mặt an toàn hàng hóa, vì vận chuyển hàng hóa khi thời tiết nắng nóng hoặc là trời mưa thì chở hàng hóa bằng xe máy thì sẽ không có đảm bảo bằng xe tải."

Khách hàng sử dụng dịch vụ Xe tải Tiết kiệm (6H)

Đại diện Ahamove cho biết, dịch vụ mới ra đời nhằm giải quyết vấn đề cho nhóm khách hàng muốn gửi hàng cồng kềnh nhưng không cần dùng cả xe tải, giao trong ngày không gấp, chỉ cần hoàn thành trong khoảng thời gian nhất định. Phù hợp nhất là đối với các đơn hàng cồng kềnh như hàng điện tử, điện lạnh gia dụng hay đồ nội thất.

Nhờ công nghệ tối ưu quãng đường, các chủ xe tải sẽ nhận được các đơn hàng thích hợp để giảm tình trạng thùng xe trống quay đầu, tăng thêm thu nhập. Đồng thời, các chủ hàng hay người kinh doanh cũng sẽ tránh lãng phí cả thùng xe, tránh chi phí bị đội lên không cần thiết và vẫn duy trì được thời gian giao nhanh trong ngày cho khách hàng.

Chia sẻ lý do lựa chọn Hà Nội là điểm đến tiếp theo của dịch vụ mới, đại diện Ahamove cho biết: "Hà Nội là trung tâm chính trị và kinh tế của Việt Nam, với sự phát triển nhanh chóng của các ngành công nghiệp và dịch vụ chỉ sau TP.HCM. Điều này tạo ra nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các kho hàng, cửa hàng tới người dùng cuối là rất lớn. Nhưng đặc điểm của giao hàng xe tải Việt Nam là thời gian thùng rỗng quay đầu rất nhiều, gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

Chính vì vậy, Ahamove chọn Hà Nội là điểm đến tiếp theo của dịch vụ mới, nhằm tối ưu hơn nữa chi phí và thời gian giao hàng cho các chủ hàng. Nhất là với bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó khăn lớn sau thời gian đại dịch, người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu, Ahamove tin rằng dịch vụ "Xe tải Tiết kiệm (6H) vừa giao nhanh trong ngày, vừa tiết kiệm chi phí sẽ là một phương án hợp ý các nhà bán hàng và cả người mua hàng.

Cùng với lần đổ bộ dịch vụ mới tại Hà Nội, Ahamove điều chỉnh bảng giá mới cho dịch vụ giao hàng xe tải truyền thống với mức tiết kiệm lên đến 35%. Đây cũng là hành động thể hiện việc góp sức phục hồi kinh doanh, chung tay với nhà bán và tài xế trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại."

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu (on demand) chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Ahamove phủ sóng 20 tỉnh thành với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 50.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần. Ngoài ra, Ahamove còn cung cấp các giải pháp công nghệ giúp khách hàng quản lý hoạt động giao hàng.

* Ahamove cam kết đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Luật giao thông đường bộ về kích thước giới hạn khi xếp hàng hóa trên xe.


(0) Bình luận
Xe tải chở hàng "độc đáo" giữa đường phố thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO