Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietnam Sport Show 2023 tại TP.HCM

Thu Thủy | 16:51 17/11/2023

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam - Vietnam Sport Show 2023 là triển lãm quốc tế được mong đợi nhất trong lĩnh vực Thể thao và Giải trí ngoài trời, sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietnam Sport Show 2023 tại TP.HCM
Vietnam Sport Show là sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm và phục vụ xu hướng vận động tích cực của người Việt Nam, vì một lối sống lành mạnh.

Được tổ chức bởi VINEXAD, sự kiện này hứa hẹn sẽ là một triển lãm sôi động trưng bày đa dạng các sản phẩm tiên tiến và giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực thể thao.

Theo đó, từ ngày 7-9/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC sẽ trở thành điểm đến của hơn 350 gian hàng đại diện cho hơn 250 doanh nghiệp từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với sự tập trung vào bốn phân ngành chính - Thời trang thể thao, Thể thao ngoài trời và Giải trí, Thể hình và Chăm sóc sức khoẻ, Cơ sở vật chất và Sản phẩm thể thao - Vietnam Sport Show 2023 nhằm thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm.

Mạng lưới tuyệt vời: Kết nối với những doanh nghiệp đầu ngành, nhà cung cấp và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Vietnam Sport Show 2023 là nền tảng tối ưu để thúc đẩy các kết nối và quan hệ đối tác có giá trị trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời.

Sản phẩm tiên tiến: Khám phá các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến ở bốn nhóm ngành chính. Từ những đột phá trong thiết kế trang phục thể thao đến thiết bị thể dục hiện đại, người tham dự sẽ tận mắt chứng kiến những công nghệ định hướng tương lai của ngành.

Cơ hội kinh doanh: Vietnam Sport Show 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại; đó là cửa ngõ dẫn đến thành công trong kinh doanh, nơi khám phá các xu hướng thị trường mới, tìm nguồn sản phẩm chất lượng hàng đầu và tận dụng các cơ hội để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Hội thảo bổ ích: Cập nhật thông tin mới nhất về ngành thông qua các workshop và seminar được tổ chức bởi các chuyên gia trong ngành. Thu được kiến thức quý giá về xu hướng thị trường, các phương pháp bền vững, các công nghệ mới nổi và hành vi của người tiêu dùng. Những phiên này sẽ cung cấp cho khách tham quan cái nhìn sâu sắc về cảnh quan ngành và trang bị cho khách tham quan kiến thức để giữ vững vai trò tiên phong trong ngành…

img_9488(1).jpg

Triển lãm sẽ là nơi quy tu cho hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thể thao trong và ngoài nước.

Hiệu quả B2B cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao trong và ngoài nước. Các chương trình liên quan hấp dẫn để tạo thêm giá trị cho các triển lãm và khách tham quan. Khu vực phân chia phù hợp cho từng phân khúc. Tăng cường đa dạng sản phẩm. Tham gia hợp tác nhiều quốc gia và lãnh thổ hơn.

Qua nhiều năm liên tiếp tổ chức, Vietnam Sport Show đang dần thu hút nhiều sự quan tâm của không chỉ doanh nghiệp trong nước mà còn của các doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Canada, Thái Lan, Ấn Độ, Hong Kong, Philipines, Singapore, Pakistan…nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, bàn bạc ký kết hợp đồng kinh tế, hợp tác đầu tư, nghiên cứu thị trường và bạn hàng nước ngoài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietnam Sport Show 2023 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO