Vietjet đề nghị SAGS trước mắt hỗ trợ phục vụ khai thác mặt đất cho các chuyến bay quốc tế đến và đi của Vietjet từ ngày 22/4 đến ngày 22/5 (tập trung vào dịch vụ sân đỗ).
Trước khi dừng hợp tác, Bamboo Airways còn nợ SAGS hơn 100 tỷ đồng, tính đến cuối quý III/2023. Tuy nhiên đó không phải là khoản nợ lớn nhất của hãng bay này.
Cục Hàng Không và Bộ GTVT đã công bố chọn được 3 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu cung cấp dịch vụ mặt đất, gồm VIAGS (của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam), SAGS và HGS (Công ty phục vụ mặt đất Hà Nội).