Sacombank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại PGD Cam Ranh Khánh Hòa

H. Kim | 13:20 16/11/2022

Vừa qua, tại Sacombank đã xảy ra sự vụ cán bộ nhân viên Phòng giao dịch Cam Ranh (trực thuộc Chi nhánh Khánh Hoà) lợi dụng tín nhiệm, thực hiện vay và cho vay giữa các khách hàng, vi phạm nghiêm trọng quy định của Sacombank và pháp luật.

Sacombank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại PGD Cam Ranh Khánh Hòa

Sacombank cho biết đã ra quyết định sa thải các cá nhân này và bổ nhiệm nhân sự mới nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của PGD Cam Ranh. Sacombank cũng đã báo cáo sự việc đến Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, đồng thời chuyển sự vụ đến cơ quan thẩm quyền để điều tra và khởi tố vụ án.

Đối với khách hàng bị các cá nhân trên chiếm đoạt tiền, Sacombank đã thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ liên quan ngay khi xảy ra sự việc. Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay giữa các cá nhân, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến cơ quan điều tra và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ liên quan khi có kết luận sự việc.

Riêng các cá nhân, tổ chức có hành vi đưa tin chưa đầy đủ và chính xác, tin chưa kiểm chứng về sự việc, cố tình bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của Sacombank, Sacombank đã thu thập bằng chứng và gửi đơn tố giác đến Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an để xử lý theo quy định pháp luật.

"Sự việc xảy ra tại PGD Cam Ranh là sự việc ngoài ý muốn và Sacombank cam kết đảm bảo toàn bộ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng theo đúng quy định pháp luật. Ngân hàng chủ trương xử lý nghiêm khắc mọi vi phạm và không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hoạt động của Sacombank nói riêng và ngành ngân hàng nói chung. Hiện hoạt động tại PGD Cam Ranh nói riêng và toàn hệ thống Sacombank nói chung vẫn đang hoạt động ổn định, hiệu quả" - lãnh đạo ngân hàng cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sacombank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại PGD Cam Ranh Khánh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO