Quỹ Hy vọng và Sendo Farm triển khai chương trình “Trung Thu Hy Vọng”

Mạnh Đại | 10:19 30/08/2022

Từ ngày 23/08 – 07/09, khách hàng có thể đặt đơn hàng bánh trung thu trên Sendo Farm để gửi đến 2.000 em bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ Hy vọng và Sendo Farm triển khai chương trình “Trung Thu Hy Vọng”
Quỹ Hy vọng và Sendo Farm mang trung thu đến với các bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình do Quỹ Hy vọng (vận hành bởi Công ty cổ phần FPT) phối hợp với Sendo Farm (dự án chiến lược của tập đoàn FPT) tổ chức với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, động viên các em nhỏ, hy vọng các em có một mùa Tết Thiếu Nhi thật vui và ý nghĩa.

hinh-1(1).png

Quỹ Hy Vọng và Sendo Farm phối hợp tổ chức Trung Thu Hy Vọng với mong muốn lan tỏa yêu thương.

Những món quà nằm trong chương trình là những chiếc bánh trung thu với đa dạng lựa chọn. Trong đó có phần quà 1 bánh, phần quà 2 bánh, phần quà 4 bánh, combo phá cỗ gồm các loại nước ngọt và bánh với giá chỉ từ 62.000đ. Người dân có thể lựa chọn các phần quà để đặt hàng và gửi đến các bé.

Để tham gia chương trình, người dân vào ứng dụng Sendo, chọn Sendo Farm, sau đó thay đổi điểm nhận hàng. Nhập từ khóa “FPT Tân Thuận 2” và chọn điểm [Quỹ Hy Vọng] Điểm nhận quà thiện nguyện tại TP. Hồ Chí Minh để ủng hộ cho mái ấm tại TP. Hồ Chí Minh; Nhập từ khóa “FPT Tower” và chọn [Quỹ Hy Vọng] Điểm nhận hàng thiện nguyện để ủng hộ cho mái ấm tại Hà Nội; Nhập từ khóa “Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng” và chọn [Trường Hy Vọng] Điểm nhận hàng thiện nguyện để ủng hộ cho Trường Hy Vọng Đà Nẵng. Tiếp theo chọn biểu tượng “Trung Thu Hy Vọng” và tiến hành đặt hàng. Hoặc truy cập vào link: https://www.sendo.vn/su-kien/trung-thu-hy-vong

Đến 16h00 ngày 07/09, Sendo Farm sẽ ngừng nhận đơn hàng ủng hộ. Ngày 8/9, Sendo Farm tiến hành phân phối và vận chuyển các đơn hàng đến hơn 20 điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh để tổ chức Trung thu cho 2.000 em nhỏ tại đây.

Các điểm nhận quà trong chương trình bao gồm: Trung tâm chăm sóc người khuyết tật Hà Nội, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu tại Hà Nội; Trường Hy Vọng tại Đà Nẵng; Trung tâm Bảo trợ xã hội nhà May Mắn, Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần, Mái ấm Mai Tâm ở TP. Hồ Chí Minh…

hinh-2.jpg

Em nhỏ tại mái ấm nhà May Mắn. Nguồn hình: Trung tâm BTXH nhà May Mắn.

Với mục tiêu mang đến một mùa Trung thu vui vẻ và ý nghĩa, Quỹ Hy vọng cũng như Sendo Farm kỳ vọng chiến dịch “Trung Thu Hy Vọng” sẽ được lan tỏa mạnh mẽ và nhận được hơn 2.000 đơn hàng cho 2.000 em bé mồ côi, cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn…

Bà Trương Thanh Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ Hy Vọng chia sẻ “Với mỗi đơn hàng của người dân gửi đến, các em nhỏ có một mùa trung thu vui hơn, ý nghĩa hơn. Hơn nữa, chúng tôi tin rằng thông qua chương trình Trung Thu Hy Vọng sẽ kết nối những tấm lòng nhân ái, lan tỏa sự tử tế để chúng ta cùng dang rộng vòng tay yêu thương dành cho các em”.

Ông Trần Hải Linh, đại diện Sendo Farm chia sẻ thêm “Chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối để các nhà hảo tâm có thể chia sẻ những nỗi đau, những mất mát với các em nhỏ, cùng các em thắp lên những hy vọng, nuôi dưỡng những ước mơ, nhất là vào những dịp đặc biệt như ngày tết trung thu”.

Hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển

Quỹ Hy vọng là một quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Công ty cổ phần FPT. Quỹ Hy vọng theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển.

Quỹ Hy vọng tin rằng để tạo ra một xã hội phát triển, trước tiên, cần nhiều sự kết nối để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Và việc thúc đẩy những dự án phát triển nơi con người được khuyến khích khai phá tiềm năng và trang bị công cụ, cũng sẽ chấm dứt cái nghèo và tạo nên sự bình đẳng.

Đi chợ kiểu mới

Sendo Farm là dự án trọng điểm của tập đoàn FPT. Sendo Farm là dịch vụ “Đi chợ kiểu mới” chuyên cung cấp nông sản, thực phẩm sạch, an toàn và tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng gần nhà.

Các sản phẩm của Sendo Farm sạch, rõ nguồn gốc, đạt chất lượng VietGAP, OCOP, An Toàn và được bảo đảm bởi tập đoàn FPT.

Hiện Sendo Farm là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu lớn như: Vissan, Ba Huân, Gà tươi chuẩn Nhật Niwatori…; và hàng loạt nhà cung cấp rau củ tận vườn đạt chuẩn VietGAP như: Hợp tác xã Cao Nguyên Xanh đạt chuẩn VietGAP, Hợp tác xã Phú Quới, Công ty TNHH AGRI Đức Tiến đạt chuẩn VietGAP…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Quỹ Hy vọng và Sendo Farm triển khai chương trình “Trung Thu Hy Vọng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO