Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng - Hành trình 20 năm tạo dựng niềm tin

Hồng Nhung | 01:58 01/04/2023

Ngày 30/3/2023 tại thành phố Đà Nẵng, Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng (DVFSC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (02/4/2003-02/4/2023).

Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng - Hành trình 20 năm tạo dựng niềm tin
Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng nhận Cờ lưu niệm do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng trao tặng tại Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Cục Quản lý Giá-Bộ Tài chính, lãnh đạo các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, lễ kỷ niệm còn có sự tham dự của Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam-ông Nguyễn Tiến Thỏa và các ủy viên Ban chấp hành Hội Thẩm định giá Việt Nam.

Với thành tích và bề dày 20 năm xây dựng và phát triển, tại lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã vinh dự đón nhận Cờ lưu niệm do Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng trao tặng.

Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng tiền thân là Trung tâm Tư vấn, dịch vụ tài chính-giá cả Đà Nẵng-một đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Sở Tài chính Đà Nẵng. Trải qua 20 năm thành lập, DVFSC đã lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp luôn đứng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

z4231877040753_e5cbf5b389b2a9c12a9ce8583d52e47f.jpg
Bà Dương Thị Mỹ Lạng, Giám đốc Công ty CP Thẩm định giá và DV Tài chính Đà Nẵng phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Tại Lễ kỷ niệm, phát biểu chia sẻ về hành trình 20 năm thành lập và phát triển của DVFSC, Bà Dương Thị Mỹ Lạng, Giám đốc Công ty nhấn manh: “Với Việt Nam, thẩm định giá là một nghề non trẻ. Vì vậy cột mốc 20 năm Xây dựng và trưởng thành là niềm vinh dự của Công ty. 20 năm- HÀNH TRÌNH TẠO DỰNG NIỀM TIN của chúng tôi cũng như các doanh nghiệp đàn anh, phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, thách thức”.

“Nghề thẩm định giá là nghề lao động bằng chất xám, đòi hỏi phải có năng lực chuyên môn và chuẩn mực đạo đức nhất định. Công ty luôn quan tâm xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên với trình độ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng, đồng thời tuân thủ được các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, các quy định của Nhà nước”, Bà Dương Thị Mỹ Lạng chia sẻ.

Cũng theo Ban lãnh đạo Công ty, trong thời gian tới, DVFSC sẽ tiếp tục đầu tư thời gian và công sức để nâng cao uy tín, mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh, đặc biệt là phải tăng số lượng cán bộ có Thẻ hành nghề.


(0) Bình luận
Công ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Đà Nẵng - Hành trình 20 năm tạo dựng niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO