Phát Đạt bắt tay cùng Thanh Bình Phú Mỹ

PV | 10:46 09/09/2024

Ngày 8/9/2024, Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt (mã CK: PDR) và Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án bất động sản khu công nghiệp – logistics, nhà ở - thương mại và dịch vụ theo hương hiện đại, sinh thái.

Phát Đạt bắt tay cùng Thanh Bình Phú Mỹ

Cụ thể, theo đại diện Công ty Phát Đạt và Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ, hai bên sẽ hợp tác phát triển và xây dựng các khu công nghiệp (KCN) theo mô hình KCN kiểu mẫu, sinh thái và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, vận hành tương tự như mô hình hiện tại của KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.

Mô hình KCN mà hai công ty hướng tới sẽ không chỉ đảm bảo sự phát triển bền vững mà còn tạo ra môi trường làm việc tối ưu cho các doanh nghiệp và người lao động. 

Các KCN này sẽ được thiết kế với cơ sở hạ tầng hiện đại, côngnghệ tiên tiến và các giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, góp phần xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp hài hòa và thân thiện với môi trường.

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt được thành lập từ năm 2004, với 20 năm hình thành và phát triển, đến nay PDR đã trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

PDR có nguồn lực tài chính mạnh, nhiều kinh nghiệm triển khai pháp lý các dự án bất động sản với quy mô lớn, chất lượng cao.

PDR cũng đang sở hữu nhiều quỹ đất lớn, vị trí đắc địa tại nhiều địa phương trên cả nước, bao gồm cả bất động sản nhà ở, thương mại - dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản KCN.

Với bất động sản KCN, PDR đang sở hữu và triển khai phương án đầu tư dự án tại nhiều tỉnh và thành phố như: Quảng Ngãi, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Tháp, Phú Quốc…

Thanh Bình Phú Mỹ là nhà đầu tư phát triển hạ tầng KCN chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiên phong trong việc xây dựng phát triển mô hình KCN sinh thái cộng sinh, cam kết phát triển bền vững với môi trường, tiệm cận các mục tiêu quốc tế trong phát triển bền vững như ESG (Môi trường – Xã hội – Quản Trị) và SDG (Mục tiêu  phát triển bền vũng).

 


(0) Bình luận
Phát Đạt bắt tay cùng Thanh Bình Phú Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO